FASHION

เมแกน มาร์เคิล คือชื่อบุคคลที่ถูกค้นหามากที่สุดใน Google ประจำปี 2018

เมื่อกูเกิ้ลจัดอันดับ และเมแกน มาร์เคิลได้ที่หนึ่งมาครอง

ภาพปก : AFP  

 

     ก็คงจะไม่มีใครเถียง หากเราจะกล่าวว่า ปีนี้เป็นปีของ เมแกน มาร์เคิล อย่างแท้จริง เพราะหลังจากพิธีเสกสมรสที่ถูกถ่ายทอดสดไปทั่วโลกจบลง และการเข้ามาเป็นอีกหนึ่งสมาชิกของราชวงศ์อังกฤษได้เริ่มต้นขึ้น เมแกน มาร์เคิล ก็เหมือนจะถูกจับจ้องจากสื่อมากมาย มากกว่าตอนที่เธอยังเป็นนักแสดงเสียอีก และล่าสุดเมื่อทาง Google ได้ออกมาประกาศแล้วว่า ชื่อ เมแกน มาร์เคิล นั้น เป็นชื่อบุคคลที่มีคนค้นหามากที่สุดในโลกประจำปีนี้ (หลังจากที่แฟนคลับของเธอต้องผิดหวังไปจากการจัดอันดับของ Lyst เมื่อเดือนก่อน) ทั้งเรื่องของ Royal Wedding หรือล่าสุดกับเรื่องการตั้งครรภ์ของเธอ รวมทั้งพัฒนาการของสไตล์ในการแต่งตัวของเธอหลังจากที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแห่งราชวงศ์อีกด้วย

ภาพ : BFC

 

     แต่ดูเหมือนว่าคำค้นหาในสามอันดับแรกสำหรับชื่อของ เมแกน มาร์เคิลนั้น จะผิดคาดไปสักหน่อย ไม่ว่าจะเป็น Meghan Markle dark nail polish, Meghan Markle body shimmer และ Meghan Markle Kate Middleton twinning ก่อนที่คำค้นหาที่เราคิดว่าจะป๊อปที่สุดอย่าง the Royal Wedding จะตามมาเป็นอันดับที่สี่ แต่อย่างไรก็ตาม ส่วนหนึ่งที่ทำให้เมแกนเป็นที่พูดถึง หรือทำให้ชื่อของเธอกลายเป็นคำค้นหาลำดับต้นในครั้งนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องชีวิตคู่ของเธอ และเจ้าชายแฮร์รี่ กับเรื่องราวซุบซิบถึงเหตุผลที่แท้จริงของการย้ายออกจากพระราชวังเคนซิงตันของทั้งคู่ ที่ยังถูกนำเสนออยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อนหน้านี้ อย่างที่หลายๆ คนรู้ดี

     หากยังไม่จบลงเท่านั้น เพราะทางกูเกิ้ลยังได้เปิดเผยรายชื่อของบุคคลที่ถูกค้นหามากที่สุดในลำดับต่อมาที่รวมไปถึง Demi Lovato,  Khloé Kardashian, Hailey Baldwin (ซึ่งตอนนี้ก็คือ Hailey Bieber) และปิดท้ายที่อันดับที่สิบด้วย Cardi B นอกจากนี้ยังมีรายชื่อภาพยนตร์ที่ถูกค้นหามากที่สุดแห่งปี และก็เป็นภาพยนตร์เรื่องไหนไปไม่ได้ นอกจาก Black Panter ที่เคยกลายเป็นกระแสอยู่ช่วงหนึ่งนั่นเอง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeghanMarkle #Google #RoyalFamily