FASHION

เทศกาลนี้ Moschino นำลวดลายสุดสนุกมาไว้บนไอเท็มสุดเก๋ที่ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องซื้อเป็นของขวัญ!

เข้าสู่ช่วงหน้าเทศกาลอย่างเป็นทางการแล้ว โว้กเชื่อว่าแฟนๆ หลายคนต้องกำลังง่วนกับการแพลนทริปเที่ยวอย่างสนุกสนาน หรือไม่ก็กำลังมองหาไอเดียซื้อของขวัญสำหรับคนรักอยู่แน่ๆ วันนี้โว้กโชคดีได้ไปเจอหลากหลายไอเท็มสุดเก๋จากแบรนด์ดังที่พอเห็นเข้าก็อดไม่ได้ที่จะมาเล่าพร้อมกับชี้เป้าให้ตามไปตำกันที่แบรนด์ Moschino

 

เรารู้จักกันดีอยู่แล้วว่ามอสคิโน่เป็นแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์และกลิ่นอายในแบบแกลมร็อค ยิ่งการมีครีเอทีฟไดเรกเตอร์อย่าง Jeremy Scott ที่เชื่อในคอนเซปต์แบบ More is More แล้วดังนั้นเสื้อผ้าทุกชิ้นและลายทุกลายจึงสอดแทรกความ “เยอะ” ในแบบที่เรียกว่าสนุกสนานอยู่เต็มไปหมด โดยไอเท็มเด็ดเข้าตาโว้กที่เหมาะกับการให้เป็นของขวัญก็ได้แรงบันดาลใจมาจากความสนุกสนานและความหลากหลายของคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2019

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



ซึ่งลวดลายเหล่านี้มาจาก “เกมส์โชว” ในยุค 80 เป็นความแฟนตาซีที่อลังการ เต็มไปด้วยสีสันและลวดลายที่ประดับอยู่บนส่วนต่างๆ ของชุด โดยโว้กขอตั้งชื่อเล่นว่าเป็นคอลเล็กชั่น “ย้อนวัยไปเป็นขาโจ๋วัยซ่าส์” เพราะมอสคิโน่ขอเอาใจขาโจ๋ (ที่แท้จริงแล้วเป็นชาวมิลเลนเนียลกันทั้งสิ้น) ด้วยความเยอะกับลวดลายแบบ Roman Teddy Bear น้องหมีในชุดนักรบแห่งโรมัน, Moschno $$$ (“มอสคิโน่ ดอลล่าไซน์”) ลวดลายที่ทำจากทองเหลืองพร้อมประดับและตกแต่งด้วยการเย็บมือ, Dollar Teddy Bear (ดอลล่า เทดดี้) กับน้องหมีเท็ดดี้ภายใต้กองเงินแบงก์ดอลล่าที่พิมพ์ลายนูนสูง หรือจะเป็น Roman Embroidery ก็มีให้เลือกอีกเพียบ งานนี้ยังขนมาพร้อมกับโทนสีจัดจ้านแสบสันกันอีกด้วย

 

โดยลวดลายแห่งความสนุกสนานและสีอันจี๊ดจ๊าดเหล่านี้จะอยู่บนไอเท็มเด็ดๆ อย่างเสื้อ กระเป๋า รองเท้า และอีกมากมาย ที่ไม่ว่าจะสาวกมอสคิโน่หรือแฟนๆ โว้กก็อดไม่ได้ที่จะต้องขอช้อปปิ้งเป็นของขวัญให้ทั้งตัวเองและคนรัก เราชี้เป้ากันขนาดนี้แล้วอย่ารอช้า พุ่งตัวให้ไวแล้วมาเริ่มต้นเทศกาลพร้อมก้าวสู่ปีใหม่นี้ด้วยความสนุกสนานกัน พบกับ Moschino ได้ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Moschino Fall/Winter 2019 Present