FASHION

ที่สุดของสาวงาม! 'Anchilee Scott-Kemmis' คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2021 ได้สำเร็จ

นี่คือความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ของวงการนางงามไทย กับการนำเสนอความงามบรรทัดฐานใหม่บนเวทีโลก! #PowerOfPassion #MissUniverseThailand2021 #MissUniverse2021

     จบลงไปแล้วสำหรับการประกวด Miss Universe Thailand ประจำปี 2021 ซึ่งโว้กก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ “Anchilee Scott-Kemmis”  ในฐานะของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2021 ที่ได้ครองมงกุฎ “Flame of Passion” ผลงานการรังสรรค์จากแบรนด์จิวเวลรี Mouaward ซึ่งเธอจะเป็นหญิงสาวคนล่าสุดที่ได้สวมใส่สายสะพายไทยแลนด์ และเป็นตัวแทนสาวไทยบินไปประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2021 ที่ประเทศอิสราเอล ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้อีกด้วย

     แน่นอนว่าไม้ตายสำคัญของแอนน์อยู่ที่การทลายบรรทัดฐานความงามเดิมของเวทีนางงาม ด้วยแคมเปญที่หลายคนคงคุ้นหูกันเป็นอย่างดีแล้วอย่าง #RealSizeBeauty ที่ต้องการจะสร้แรงบันดาลใจให้กับหญิงสาวทุกคนบนโลก ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบใด คุณก็สามารถสวยได้ในแบบของคุณ ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกโซเชียลมีเดียไปแล้ว

     อย่างไรก็ตาม ก็คงจะต้องมาตามดู และให้กำลังใจเธอกันต่อไปว่า เธอจะสามารถคว้ามงที่ 3 ให้กับประเทศไทยได้หรือไม่ กับการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้

WATCH