FASHION

บทบาทใหม่ของ Mino แจ้งเกิดเต็มตัวในโชว์ล่าสุดของ Louis Vuitton

Mino ศิลปินแรปเปอร์ชาวเกาหลีแจ้งเกิดในฐานะนายแบบเขย่าโลกโซเชียลด้วยการเดินให้กับแบรนด์ Louis Vuitton ฝั่งผู้ชายคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2020

     ต้องบอกว่าปี 2018 ต่อ 2019 คือยุคทองของเหล่าไอดอลศิลปินเกาหลีอย่างแท้จริง ความสำเร็จบนเวทีโลกของวงอย่าง BTS หรือจะเป็น Blackpink และอีกหลายต่อหลายวงที่สมาชิกโดดเด่นทั้งในวงการดนตรีและวงการแฟชั่น สตรีตลุคของเซเลบฯ เกาหลีถูกแชะภาพเป็นสตรีตลุคหรือลุคสำหรับดูโชว์ที่น่าสนใจแทบทุกครั้ง วันนี้ศิลปินเกาหลีก้าวเข้ามาอยู่บนรันเวย์ในฐานะนายแบบ บทบาทอีกส่วนหนึ่งของสายแฟที่แฟนคลับคาดหวังจะเห็นไอดอลหนุ่มที่ตัวเองชื่นชอบได้เดินอวดโฉมให้กับแบรนด์ดังระดับโลก

ภาพ: Vogue Runway

     Mino สมาชิกบอยแบนด์วง Winner เขย่ารันเวย์ Louis Vuitton! แรปเปอร์ชื่อดัง Song Mino เป็นศิลปินเกาหลีอีกคนหนึ่งที่ได้มีส่วนร่วมกับโชว์ของแฟชั่นเฮาส์ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส แคสติ้งไดเร็กเตอร์ทั้ง Piergiorgio Del Moro และ Samuel Ellis Scheinman มือขวา-ซ้ายด้านการแคสนายแบบคนสำคัญของ Virgil Abloh ได้ติดต่อหนุ่มเกาหลีผู้มีเซนส์ด้านแฟชั่นยอดเยี่ยมคนหนึ่งให้มาเดินในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2020 สำหรับผู้ชาย เมื่อมิโนปรากฏตัวในลุคที่ 11 พร้อมกับชุดสูทที่มิกซ์สีสันเทา เหลือง และเขียวพร้อมเพิ่มดีเทลด้วยผ้าพันคอลายดอกไม้สีม่วง ด้วยหน้าตาและบุคลิกที่ดูมีเอกลักษณ์ประกอบกับชุดสีสันของเวอร์จิล เรียกได้ว่าหนุ่มแรปเปอร์จากเกาหลีคนนี้เขย่าทั้งรันเวย์และโซเชียลมีเดีย นอกจากแง่มุมต่างๆ ในโชว์ตั้งแต่บัตรเชิญไปจนถึงช่วงฟินาเล่ ก็มีมิโนนี่ล่ะที่แจ้งเกิดรับแสงสปอตไลต์ในโชว์ของหลุยส์ วิตตองครั้งนี้ไปเต็มๆ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Mino