มิลลิ Coachella 2022
FASHION

'มิลลิ' สร้างโมเมนต์น่าจดจำอีกครั้งบนเวที Coachella 2022 กับท่าเต้นแอโรบิคที่คนไทยคุ้นเคย!

จาก 'ข้าวเหนียวมะม่วง' สู่ 'การโชว์เต้นแอโรบิค' บนเวทีงาน Coachella 2022 ที่ผู้ชมทั่วโลกจะต้องจดจำเธอคนนี้ไปอีกนาน! #Coachella2022

     หลังจากที่สร้างกระแสให้กับข้าวเหนียวมะม่วง จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างเป็นวงกว้างไปแล้วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับแร็ปเปอร์สาว 'มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล' ล่าสุดบนเวทีหลักของงานเทศกาลดนตรี Coachella 2022 ในสัปดาห์ที่ 2 นี้ มิลลิก็ได้สร้างโมเมนต์น่าประทับใจอีกครั้ง ด้วยการนำการออกกำลังกายเต้นแอโรบิคขึ้นไปโชว์บนเวทีพร้อมกับความสนุกสนาน จนกลายเป็นไวรัลอีกครั้งบนโลกโซเชียลมีเดียตอนนี้

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเต็มของโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงแบบสดๆ บนเวที Coachella 2022 ของมิลลิ ได้ที่ 'มิลลิ' ขึ้นแสดงในงาน Coachella 2022 พร้อมโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงกลางเวทีจนกลายเป็นไวรัล!)

มิลลิ Coachella 2022

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่มิลลิได้โชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงแบบสดๆ บนเวที Coachella 2022 ไป ก็สามารถทำให้ประเด็นของข้าวเหนียวมะม่วงนั้นกลายเป็นที่ถกเถียงอย่างมากในสังคม ทั้งในมิติของเรื่อง Soft Power เรื่อยไปจนถึงการแสดงออกทางการเมือง ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป และเชื่อแน่ว่าการโชว์เต้นแอโรบิคของเธอในครั้งนี้ จะทำให้ประเด็นต่างๆ ถูกนำมาพูดถึงอีกครั้ง และทำให้กระแสของเธอนั้นไม่หายไปไหนอีกด้วย

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MILLI #มิลลิ #Coachella #Coachella2022