FASHION

กลับมาอีกครั้ง! Miley Cyrus และมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดที่ทุกคนต้องได้ดู

ครั้งนี้ไมลี่ย์ ไซรัส จะกลับมาในรูปแบบไหน ต้องติดตาม

ภาพปก : Youtube

 

     นับเป็นศิลปินอีกคนที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็เหมือนจะกลายเป็นที่จับตามองอยู่เสมอ ทั้งเรื่องของสไตล์ ผลงาน และความสามารถด้านดนตรี กับ Miley Cyrus ศิลปินสาวผู้เคยสร้างความประหลาดใจให้เราทุกคนได้เห็นกันแล้ว เมื่อครั้งที่เธอเปิดตัวเพลงที่ชื่อ Wrecking Ball ในปี 2013 จนเป็นที่พูดถึงกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง กับการฉีกภาพสาวน่ารักในแบบฉบับของดิสนีย์ กลายมาเป็นศิลปินสาวสวย เท่ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ แต่นั่นก็ดูเหมือนจะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของพัฒนาการของศิลปินสาวคนนี้เท่านั้น เพราะล่าสุดสาวไมลี่ย์ยังได้ออกเพลงใหม่ ที่ทำให้หลายๆ คนต้องรอติดตาม

ภาพ :  Youtube

 

     มิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดที่ชื่อ Nothing Breaks Like A Heart นี้ ได้ปล่อยออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ฟังกันไปเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานในอัลบั้มเดี่ยวของ Mark Ronson ที่ให้เกียรติเข้ามาร่วมร้องเพลงนี้กับเธอ โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็คงไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังอย่างแน่นอน ด้วยพล็อตเรื่อง และฉากการขับรถพุ่งชนทุกอย่าง และทุกสถานที่ที่ขวางหน้า พร้อมมาดเท่ๆ ผมสีบลอนด์ถักเปียยาวแปลกตา อีกทั้งสไตล์การแต่งตัวที่มีความเท่มากยิ่งขึ้น ไม่เน้นสีขาวอย่างแต่ก่อน ของไมลี่ย์ ที่ยิ่งทำให้มิวสิกวิดีโอชิ้นนี้น่าดูขึ้นอีกเป็นกอง อีกทั้งเนื้อเพลงยังเป็นการกล่าวถึงเรื่องราวของหัวใจที่แตกสลายจากการผิดหวังในความรัก แต่ให้ทัศนคติไปในด้านดี อันได้รับแรงบันดาลใจสำคัญมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ Jolene แม่อุปถัมภ์ของเธออีกด้วย นับเป็นอีกครั้งที่ไมลี่ย์ได้โชว์ศักยภาพด้านดนตรี และเสียงเพลงให้เราได้เห็นกัน หลังจากห่างหายไปนานพอสมควร

ภาพ : Courtney Fry

 

     และแน่นอนว่า สำหรับเหล่าแฟนคลับที่เฝ้ารอการกลับมาของศิลปินสาวผู้นี้ ก็สามารถรอติดตามชมการแสดงสดของไมลี่ย์ ไซรัส และมาร์ก รอนสัน ในเพลง Nothing Breaks Like A Heart ได้เลยในรายการ Saturday Night Live วันที่ 15 ธันวาคมที่จะถึงนี้

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MileyCyrus #Nothing Breaks Like A Heart