FASHION

เผยลิสต์รายชื่อเหล่าเซเลบิตี้ที่จะมาร่วมงาน Met Gala ประจำปี 2021

งานนี้บอกเลยว่าสนุกแน่นอน เพราะมีเซเลบริตี้หลายคนที่หายหน้าไปนาน ตบปากรับคำมาร่วมงานแล้วเรียบร้อย! #MetGala2021

     หลังจากที่ประกาศกลับมาจัดงาน Met Gala ตามปกติ ในเช้าวันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2021 ที่จะถึงนี้ พร้อมเผยรายชื่อโฮสต์ร่วมในปีนี้ไปแล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีมากถึง 4 คนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Timothée Chalamet นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์, Amanda Gorman กวีสาววัย 23 ปี ที่แจ้งเกิดจากพิธีสาบานตนของประธานาธิบดี โจ ไบเดน, Billie Eilish นักร้องชื่อดังผู้ออกมาเคลื่อนไหวในประเด็นการเหยียดรูปร่าง และ Naomi Osaka นักกีฬาเทนนิสระดับโลก กับธีมการแต่งตัว 'American Independence' เพื่อเป็นการสดุดีผลงานของเหล่านักออกแบบชาวอเมริกันโดยเฉพาะ ล่าสุดทางทีมผู้จัดงานก็ได้เริ่มเผยรายชื่อของเหล่าแขกเซเลบิตี้ที่ได้รับเทียบเชิญให้มาร่วมเดินพรมแดงในครั้งนี้ออกมาแล้ว ซึ่งแน่นนอนว่ายังคงอัดแน่นไปด้วยเหล่าคนดังเช่นเคย

     สำหรับลิสต์รายชื่อแขกคนสำคัญที่ถูกเปิดเผยเบื้องต้นนั้น มีตั้งแต่เหล่านางแบบสุดฮอตที่เราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีบนพรมแดงงาน เมต กาล่า ไปจนถึงเหล่าศิลปินดาราที่หายหน้าหายตาไปนาน ก็ตบปากรับคำเข้าร่วมงานในปีนี้ด้วยเช่นกัน ทั้ง Selena Gomez, Nicki Minaj, Miley Cyrus, Ariana Grande, Zendaya, Kendall Jenner, Kylie Jenner, Kim Kardashian West, Gigi Hadid, Bella Hadid, Shawn Mendes, Jennifer Lopez, Beyoncé, Lady Gaga, Rihanna, Cardi B และอีกมากมาย ที่งานนี้การันตีได้เลยว่าบรรยากาศพรมเเดงปีนี้จะกลับมาสร้างความคึกคักให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นโลกเช่นเคยแน่นอน

     อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของงาน เมต กาล่า ประจำปีนี้ ยังอยู่ที่นิทรรศการประจำปี ซึ่งจะถูกแบ่งจะออกเป็นสองพาร์ตด้วยกัน จัดแสดงผลงานเพื่อยกย่อง และบอกเล่าถึงเรื่องราวของวงการแฟชั่นของสหรัฐอเมริกา ที่มีส่วนช่วยขับเคลื่อนสังคมเสมอมา ได้แก่พาร์ตแรกที่จะใช้ชื่อว่า ‘In America: A Lexicon of Fashion’ และจะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2021 ก่อนที่จะตามมาด้วยพาร์ตที่สองในชื่อ ‘In America: An Anthology of Fashion’ ที่จะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2022 ไปจนถึงเดือนกันยายน 2022 ณ พิพิธภัณฑ์ The Metropolitan Museum of Art ที่เหล่าสายแฟ(ชั่น)คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

ข้อมูล : Marie Claire, Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala2021 #MetGala