FASHION

Megan Thee Stallion เริ่มปลุกกระแสฮาโลวีนปี 2021 ด้วยชุดตัวละครหัวตะปูในตำนาน

เป็นเวลานานแล้วที่ตัวละครหัวตะปูจาก Hellraiser ไม่ได้ถูกพูดถึงหรือเป็นกระแสในวันฮาโลวีน

     วันฮาโลวีนถือเป็นวันเฉลิมฉลองที่ได้รับความนิยมอย่างมากในฝั่งตะวันตก แม้จะได้รับฉายาว่า “วันปล่อยผี” แต่ความพิเศษของมันคือการผลักดันแฟชั่นในรูปแบบสุดโต่งที่วันปกติไม่มีโอกาสได้สวมใส่กัน และเมื่อใกล้ถึงวันฮาโลวีนของทุกปี ทุกคนจะได้ลุ้นว่าเหล่าเซเลบริตี้สายแฟชั่นรังสรรค์ลุคแบบจัดเต็มกันมากน้อยเพียงใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2021 ที่วันฮาโลวีนกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากปี 2020 ที่ผ่านมาสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ปีนี้ในขณะที่งานต่างๆ เริ่มจัดกันเต็มรูปแบบมากขึ้น วันฮาโลวีนก็ไม่ใช่ปัญหาอย่างแน่นอน

     ปี 2021 คนที่เปิดตัวนำโด่งมาก่อนใครก็เห็นจะเป็น Megan Thee Stallion แร็ปเปอร์สาวสุดร้อนแรงที่รังสรรค์แฟชั่นฮาโลวีนแบบไม่รอใคร เธอเลือกชุดตัวละครหัวตะปูจากภาพยนตร์เรื่อง Hellraiser ซึ่งถือเป็นตัวละครในภาพยนตร์สยองขวัญระดับตำนาน เพราะด้วยรูปแบบหน้ากากหัวตะปู ผิวซีดเซียว และชุดหนังเงาวับ กระตุ้นอารมณ์ความสยิวปนสยองได้อย่างดี ถือเป็นชุดที่เหมาะกับเทศกาลฮาโลวีนอย่างแท้จริง

     เมแกนโพสต์ภาพดังกล่าวลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียพร้อมคำบรรยายว่า “ความเจ็บปวดมีรูปร่างหน้าตาเป็นรูปธรรม ให้ฉันโชว์ให้พวกคุณได้เห็นสิ” พร้อมใส่แฮชแท็ก #hottieween แสดงจุดยืนชัดเจนว่าเธอต้องการรังสรรค์แฟชั่นฮาโลวีนที่ทั้งเปรี้ยวแสบและอวดโฉมความเซ็กซี่แบบเกินลิมิต คอมเมนต์ส่วนใหญ่ก็ออกไปในทางบวกชื่นชม เช่น “แม้ชุดหัวตะปูเป็นชุดที่ประหลาดแปลกตาแต่เมแกนก็เอาอยู่ได้ไม่ยาก” หรือจะเป็น “นี่คือ Hellraiser เวอร์ชั่นใหม่ที่จะมากระตุกต่อมความร้อนแรงของทุกคน” ติดตามกันต่อไปว่าจะมีดาราเซเลบริตี้คนไหนมาอวดโฉมในลุคแฟชั่นฮาโลวีนสุดจัดจ้านกันอีกบ้าง รับรองว่าปีนี้เหล่าขาประจำจะต้องจัดเต็มกันอย่างแน่นอน

 

ภาพ:@theestallion



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Halloween