FASHION

Mean Girls กลับมาแล้ว...พร้อมรีเมกคืนจอภาพยนตร์อีกครั้ง

     สาวๆ The Plastics กลับมาแล้ว! นับเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าแฟนคลับภาพยนตร์เรื่อง 'Mean Girls' หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการดัดแปลงบทภาพยนตร์เป็นละครเพลง และออกแสดงที่บรอดเวย์ เมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2018 ที่ผ่านมา ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลับมาอยู่ในรูปแบบภาพยนตร์อีกครั้ง แต่นี่ไม่ใช่ภาคต่อจากเวอร์ชั่นปี 2004 เพราะจะเป็นการเขียนบทภาพยนตร์ขึ้นมาใหม่โดย Tina Fey ร่วมมือกับค่าย Paramount Pictures นั่นเอง

     ทว่าความน่าสนใจของการดำเนินเรื่องในครั้งนี้ยังจะคงความสนุกเหมือนเคยแน่นอน โดยการแต่งบทภาพยนตร์ครั้งนี้ขึ้นมาใหม่นั้น จะใช้อ้างอิงข้อมูล และองค์ประกอบการแสดงต่างๆ จากเวอร์ชั่นละครเพลง แทนการอ้างอิงจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมในปี 2004 ดังนั้นเหล่าแฟนคลับก็จะได้สัมผัสอารมณ์ใหม่ๆ ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวตามไปด้วย

     โดยในครั้งนี้ Tina Fey ยังได้ให้สัมภาษณ์ต่อไปอีกว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นสาวๆ มีน เกิร์ลส์ กลับมาอยู่บนจอภาพยนตร์อีกครั้ง พวกหล่อนคือตัวละครที่ฉันรักมากๆ ส่วนหนึ่งก็เพราะฉันใช้เวลาอยู่กับตัวละครเหล่านี้มาถึง 16 ปีแล้ว"

    ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงเป็นภาพยนตร์ของสาวๆ วัยรุ่นเท่านั้น แต่ยังแจ้งเกิดนักแสดงดังทั้ง ลินซีย์ โลแฮน และ ราเชล แม็กอดัมส์ แต่งานนี้ก็ต้องรอชมแล้วว่า มีน เกิร์ลส์เวอร์ชั่นใหม่นี้จะสนุก และแสบขนาดไหน...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeanGirls