FASHION

Marine Serre ปล่อยแหวนเหยื่อตกปลาปรับระดับได้ที่ฮิตถึงขนาดขายหมดภายใน 3 วัน!

บางครั้งความเรียบง่ายจากสิ่งรอบตัวก็สร้างไอเท็มเด็ดที่สาวกแฟชั่นต้องตามหา

     แฟชั่นเป็นเครื่องบ่งบอกไลฟ์สไตล์ในภาษาสากล ผู้คนทั่วโลกต่างใช้แฟชั่นในการขับเคลื่อนตัวเองเข้าสู่กลุ่มสังคมอยู่เสมอ ดังนั้นเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่จึงเป็นส่วนสำคัญในการแสดงสัญลักษณ์ทั้งสังคม วัฒนธรรม การเมือง หรือแม้แต่มิติทางมานุษยวิทยา วันนี้โว้กพร้อมพาทุกคนไปชมแอ็กเซสเซอรี่ใหม่ในปี 2021 ของ Marine Serre แบรนด์หัวขบถมาแรงจากฝรั่งเศสที่เลือกใช้กิจกรรมยอดนิยมมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบแหวนวงสะดุดตา

     แหวนวงใหม่จากมารีนคือแหวนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเหยื่อตกปลา โดยแบรนด์เลือกจำลองเหยื่อตกปลาแบบพลาสติกหลายชนิดประดับลงบนแหวนโลหะปรับระดับได้ ซึ่งความพิเศษอยู่ที่ความหลากหลายของเหยื่อที่มีรูปร่างและสีสันต่างกันไป ราวกับสาวกแฟชั่นกับช็อปเครื่องประดับสุดเก๋ในร้านขายอุปกรณ์ตกปลาอย่างไรอย่างนั้น ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าแหวนแต่ละวงจะมีความพิเศษเฉพาะตัว มีจุดเด่นแตกต่างกัน ทำให้สามารถสไตลิ่งเข้ากันได้หลายวงในครั้งเดียว ยิ่งสวมพร้อมกันมากเท่าไหร่ การเคลื่อนไหวบนมือก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ถือเป็นการเพิ่มมิติดึงดูดความสนใจให้คนต้องหยุดมองไม่น้อยเลยทีเดียว

     มาถึงรีวิวไอเท็มชิ้นนี้กันบ้าง หลังจากเปิดตัวไปไม่นานก็ได้รับเสียงวิจารณ์อย่างล้นหลาม โดยความเห็นยอดนิยมคือการแสดงความรู้สึกงุนงงกับสิ่งที่มารีนทำ ซึ่งเป็นสไตล์เอกลักษณ์ที่ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสคนนี้มักชอบสร้างความประหลาดใจอยู่เสมอ และวลีเด็ดที่เห็นได้จากคอมเมนต์ในอินสตาแกรมคือ “ถึงมันจะดูโง่ๆ นะแต่ฉันโคตรอยากได้เลย” แสดงให้เห็นว่าไอเท็มชิ้นนี้เรียบง่ายและดูน่าประหลาดแต่ก็ทำให้คนอยากจับจองไม่น้อย ถึงขั้นมีคนกล่าวว่า “ฉันไม่เคยคิดอยากได้แหวนรูปปลาเลยจนกระทั่งมารีนทำสิ่งนี้ขึ้น” เสียงตอบรับการันตีผลสำเร็จได้อย่างชัดเจนเพราะเมื่อเช็คเว็บไซต์ของแบรนด์ปรากฏว่าแหวนรุ่นนี้ขายหมดไปแล้วเรียบร้อย!

 

ภาพ: Marine Serre



WATCH




WATCH