FASHION

แฟน Marimekko เตรียมตัวให้พร้อม! แบรนด์กำลังจะเปิดประมูลเนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปี

การประมูลจะเกิดขึ้นในรูปแบบออนไลน์โดยมีไอเท็มชิ้นสำคัญคือผลงานการรังสรรค์ของ Armi Ratia ผู้ก่อตั้งแบรนด์ตั้งแต่ 70 ปีก่อน

     สำหรับคนทื่ชื่นชอบแฟชั่นที่เต็มไปด้วยลวดลายสีสันสดใสเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสไตล์การตัดเย็บที่มีคุณภาพและสไตล์ความเรียบง่ายเบาสบาย จะต้องมี Marimekko เป็นหนึ่งในแบรนด์ในดวงใจอย่างแน่นอน ช่วงหลายปีหลังแบรนด์ได้รับความนิยมมากในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระเป๋าและชุดเดรสสุดน่ารัก การจับมือกับ Uniqlo ก็สามารถขยายฐานลูกค้าและเสริมสร้างมิติใหม่ๆ ให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้น ตอนนี้มารีเมกโกะเตรียมย้อนอดีตด้วยการนำเสื้อผ้าชิ้นคลาสสิกตั้งแต่สมัยยุคบุกเบิกมาให้แฟนคลับได้ประมูลกันแล้ว!

Armi Ratia ผู้ก่อตั้งและสร้างชื่อเสียงให้ Marimekko โด่งดังไปทั่วโลก / ภาพ: Marimekko Thailand

     ล่าสุดมารีเมกโกะจับมือกับ Bukowskis องค์กรจัดการประมูลแถบนอร์ดิกเพื่อจัดการประมูลครั้งประวัติศาสตร์ในชื่อ “The Artists Who Shaped Us,” ทางแบรนด์จะนำกระโปรงรุ่นไอคอนิก ชุดเดรสวินเทจ และผลงานศิลปะของแบรนด์จากยุคบุกเบิกมาเปิดให้แฟนคลับได้จับจองกัน โดยผลงานชิ้นสำคัญหลายชิ้นเป็นผลงานต้นตำรับฝีมือการรังสรรค์ของ Armi Ratia ผู้ก่อตั้งแบรนด์ตั้งแต่สมัยยุค ‘50s ที่ลูกสาวของเธอได้รวบรวมเอาไว้ ซึ่งตอนนี้ผู้สืบทอดสายเลือดก็เตรียมนำของเหล่านี้มาประมูลเนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปีของแบรนด์ในปีนี้

แคมเปญวินเทจของแบรนด์ Marimekko ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน / ภาพ: Vogue US

     การประมูลครั้งนี้เปรียบเหมือนการแสดงให้เห็นถึงคุณค่าชิ้นงานที่เหล่านักสร้างสรรค์ได้ผลิตขึ้นมาตลอด 70 ปีของแบรนด์ และทางผู้บริหารของมารีเมกโกะก็กล่าวว่า “ชิ้นงานของมารีเมกโกจะต้องไม่มีวันถูกโยนทิ้ง แต่มันจะถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นแทน” โดยทางแบรนด์จะจัดการประมูลครั้งนี้ในรูปแบบออนไลน์ระหว่างวันที่ 10-19 กันยายนนี้ ใครเป็นแฟนคลับแบรนด์ที่รังสรรค์ความสวยงามผ่านลวดลายอันมีเอกลักษณ์อย่างมารีเมกโกะไม่ควรพลาดการประมูลครั้งนี้เป็นอันขาด เพราะนี่อาจเป็นโอกาสเดียวที่คุณจะได้ครอบครองไอคอนิกพีซฝีมือการรังสรรค์ของผู้ริเริ่มทุกสิ่งทุกอย่างภายใต้ชื่อมารีเมกโกะ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #marimekko