FASHION

Margot Robbie พร้อมร่วมทีมนักแสดงโปรเจกต์ภาพยนตร์สำคัญของ Wes Anderson

การโคจรมาร่วมงานกันในครั้งนี้ของนักแสดงสาวมากความสามารถ และผู้กำกับสุดมีสไตล์ จะต้องกลายเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ถูกพูดถึงอย่างแน่นอน

     หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ในบทบาทของ Harley Quinn จากภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad จนกลายเป็นภาพจำทางการแสดงของเธอไปแล้วเรียบร้อย ล่าสุดมาร์โกต์ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับต้องตื่นเต้นกันอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่าเธอกำลังจะเข้าร่วมเป็นนักแสดงในโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับชื่อดัง Wes Anderson ร่วมกับนักแสดงมากฝีมือระดับแนวหน้าทั้ง Tilda Swinton, Andrien Brody, Bill Murray และ Tom Hanks ที่แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดของภาพยนตร์ออกมาชัดเจน นอกจากตารางการถ่ายทำของนักแสดงสาวที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ ที่ประเทศสเปน

     สำหรับมาร์โก้แล้ว นับเป็นนักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในหลากหลายมิติ ดังเช่นการเป็นมิวส์ให้กับแบรนด์แฟชั่นระดับตำนานอย่าง Chanel ในหลายแคมเปญ หรือในมิติของการแสดงที่นอกจากบทติดตาในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แล้ว ปัจจุบันมาร์โกต์ก็กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Babylon ร่วมกับ Brad Pitt ซึ่งเป็นบทประพันธ์ของ Damien Chazelle ในยุค 1920 รวมไปถึงล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง Barbie โดยผู้กำกับ Greta Gerwig ที่มาร์โกต์กำลังจะได้รับบทนำเช่นกัน และเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนรอคอย

     อย่างไรก็ตามการโคจรมาร่วมงานกันระหว่างมาร์โกต์ และผู้กำกับ เวส แอรเดอร์สัน ก็ถือว่าน่าติดตามไม่น้อยเลยทีเดียว อีกทั้งรายชื่อของทีมนักแสดงในโปรเจกต์นี้ก็น่าจะการันตีได้ระดับหนึ่งแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกจับตามองแน่นอน

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WesAnderson #MargotRobbie