FASHION

สายช็อปออนไลน์เตรียมเฮ! Manolo Blahnik เป็นแบรนด์ล่าสุดที่จับมือขายออนไลน์บน NET-A-PORTER

ถือเป็นแบรนด์รองเท้าลักชัวรี่อีกแบรนด์ที่ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ยุคใหม่กับการจับมือร่วมขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มั่นคง

     ใครชอบช็อปแฟชั่นไอเท็มบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างประเทศเตรียมรับแบรนด์ใหม่หน้าเก่าเข้ามาในตัวเลือก เมื่อ Manolo Blahnik แบรนด์รองเท้าระดับไฮเอนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเนี้ยบสุดประณีตประกาศเป็นแบรนด์ล่าสุดที่เข้าร่วมบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดังอย่าง NET-A-PORTER ซึ่งมาโนโล่ บลาห์นิกถือเป็นแบรนด์รองเท้าลักชัวรี่ที่ยึดถือการขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับหน้าร้านเป็นหลัก เราไม่ได้เห็นความหวือหวาของแบรนด์รองเท้าแบรนด์นี้เท่ากับผู้นำด้านรองเท้าเจ้าอื่นๆ ซึ่งนี่ก็ถือเป็นก้าวสำคัญที่ตลาดรองเท้าระดับนี้จะถูกขยายให้มีขนาดใหญ่ขึ้นโดยอัตโนมัติบนโลกออนไลน์

Elizabeth von der Goltz ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อของ NET-A-PORTER / ภาพ: The Guardian

     Elizabeth von der Goltz ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้ออธิบายถึงการเลือกแบรนด์ดังกล่าวเข้ามาในลิสต์ว่า “ของชิ้นซิกเนเจอร์ ชิ้นคลาสสิกต่างๆ จะถูกนำเสนอในรูปแบบที่สดและใหม่ขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่ไอเท็มประจำฤดูกาลก็เปรียบดั่งการสะท้อนให้เห็นถึงงานฝีมือแบบไร้ที่ติและความคิดสร้างสรรค์แบบไม่มีที่สิ้นสุด” โดยเอลิซาเบธก็มีรองเท้ามาโนโล่คู่โปรดประจำใจอยู่แล้ว การดึงของเหล่านั้นมาวางบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของบริษัทจึงเหมือนกับการการันตีว่าเธอไม่ได้หยิบมันมาเพราะมันดูสวยงาม แต่เธอคัดสรรมาแล้วว่ามาโนโล่มีเอกลักษณ์น่าดึงดูดที่น่าดึงดูดทุกคนได้เหมือนกับที่ดึงดูดเธอด้วยรองเท้ารัดข้อและรองเท้าบู๊ต

ความเนี้ยบหรูหราของ Manolo Blahnik ที่หลายคนจดจำได้เป็นอย่างดี / ภาพ: Courtesy of Brand

     ความน่าสนใจของการจับมือกันครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่จับมือกับแบรนด์ชื่อดังเท่านั้น เพราะเมื่อมองลงไปในรายละเอียดจะเห็นว่าไอเท็มชิ้นคลาสสิกจะถูกนำมาขายด้วยเช่นกัน ไม่ใช่ชิ้นโฆษณา หรือชิ้นประจำฤดูกาลเท่านั้น ใครที่รู้จักและอยากลองเป็นเจ้าของรองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์ก็สามารถหาได้ที่นี่เช่นกัน มากไปกว่านั้นขาช็อปเตรียมพบกับรองเท้ารุ่นพิเศษได้เลย เพราะเราคาดว่าเมื่อแบรนด์ประกาศจับมือกับแพลตฟอร์มแบบนี้ย่อมต้องสร้างไอเท็มชิ้นพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแพลตฟอร์มโดยเฉพาะ ใครเป็นแฟนรองเท้าแบรนด์นี้ที่หาซื้อยากแสนยากลองค้นหาคู่ที่ถูกใจดู ไม่แน่นอนมาโนโล่ บลาห์นิกคู่แรกอาจจะได้ผ่านการจิ้มไม่กี่คลิกก็ได้นะ



WATCH




WATCH