FASHION

Manolo Blahnik แบรนด์รองเท้าชื่อดังเปิดนิทรรศการโลกเสมือนให้ชมฟรีเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี

นิทรรศการนี้เป็นเหมือนพิพิธภัณฑ์ที่บอกเล่าเรื่องราวและแสดงตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างยอดเยี่ยม

     ปี 2020 ต่อถึง 2021 ถือเป็นช่วงเวลาที่นิทรรศการออนไลน์และกิจกรรมบนโลกเสมือนรูปแบบต่างๆ เกิดขึ้นและเติบโตอย่างรวดเร็ว เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนทั่วโลกไม่สามารถออกเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระ การเปิดโลกเดียวที่สามารถทำได้คือการเปิดโลกเสมือนบนหน้าจอเพื่อรับชมสิ่งที่น่าสนใจ ถึงตอนนี้สถานการณ์ในหลายพื้นที่ทั่วโลกจะดีขึ้น กิจกรรมออนไลน์ก็ยังคงมีบทบาทสำคัญในโลกยุคโมเดิร์น และพร้อมเป็นส่วนสำคัญของการนำเสนอศิลปวัฒนธรรมที่ขาดไม่ได้ วันนี้ Manolo Blahnik แบรนด์รองเท้าชื่อดังก็ใช้ช่องทางเดียวกันนี้ในการจัดแสดงความยอดเยี่ยมของแบรนด์

ห้อง Gold Room ซึ่งถือเป็นไฮไลต์สำคัญของนิทรรศการครั้งนี้

     แบรนด์รองเท้าระดับไฮเอนด์ที่ยืนหยัดอย่างมั่นคงในโลกแฟชั่นผลิไอเดียจัดทำโลกเสมือนขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีด้วยการจัดแสดงภาพสเกตช์ งานออกแบบ เรื่องราวในประวัติศาสตร์ และมรดกทางวัฒนธรรมที่ส่งทอดต่อมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งแบรนด์จะนำเสนอในชื่อ The Manolo Blahnik Archives: “New Way of Walking” โดยจะแบ่งเป็น 5 ห้องที่บอกเล่าเรื่องราวแตกต่างธีมกันไป ไล่ตั้งแต่แกลอรี่วีไอพีของแบรนด์ แรงบันดาลใจเบื้องหลังจากวัฒนธรรมป๊อป การไล่เรียงสีอันเป็นเอกลักษณ์ และรายละเอียดของรองเท้าอีกหลายองค์ประกอบ ทั้งหมดถูกนำเสนอในแบบ 3 มิติเสมือนจริง

ห้อง The Pallette ที่จัดแสดงการไล่เรียงสีรองเท้าตามรูปแบบของ Manolo Blahnik

     ความน่าสนใจของนิทรรศการนี้คือการแบ่งหมวดหมู่อย่างชัดเจน ทุกคนจะได้สัมผัสความยอดเยี่ยมในแต่ละด้านของแบรนด์จากงานสะสมในคลังเก่าตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์เมื่อ 50 ปีก่อน ตลอด 5 ทศวรรษแบรนด์มีการเปลี่ยนแปลงตามยุคสมัยที่ชัดเจน แต่ยังคงเอกลักษณ์ความโดดเด่นของงานรองเท้าสุดประณีตไว้ได้เสมอ ซึ่งมาโนโล่ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ก็ต้องการให้นิทรรศการนี้สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้กลั่นไอเดียเพื่อสร้างสรรค์ผลงานของตัวเอง ถ้านิทรรศการนี้กระตุ้นต่อมความสนใจด้านแฟชั่นของคุณ ตอนนี้ทางแบรนด์เปิดให้เข้าชมกันแบบฟรีๆ แล้วบนหน้าเว็บไซต์ (คลิก) ใครที่กำลังมองหางานนิทรรศการแฟชั่นแบบออนไลน์ไม่ควรพลาด!

 

ภาพ: Manolo Blahnik



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #ManoloBlahnik