FASHION

ปาร์ตี้ปลายปีจะเริ่มแล้ว! MANGO อวดโฉมคอลเล็กชั่นใหม่ในลุคสาวปาร์ตี้สุดแซ่บ

มาดู Mango จัดเต็มกับคอลเล็กชั่นใหม่ต้อนรับฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่คุณไม่ควรพลาด

อีกไม่นานก็สิ้นปีแล้ว ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองกำลังจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง แต่ในขณะเดียวกันก็มีหลายคำถามที่ผุดขึ้นมาในหัว ว่าทำไมเราต้องรอให้ถึงสิ้นปีแล้วค่อยปาร์ตี้หรือเฉลิมฉลองกันล่ะ ทำไมเราไม่ทำให้ทุกๆ วันสามารถสนุกเหมือนไปปาร์ตี้ได้ ทำไมเราไม่แต่งตัวให้สุดเหมือนตอนไปเที่ยวโดยไม่ต้องสนสายตาใคร แล้วทำไมเราจะต้องใช้ชีวิตอย่างน่าเบื่อ ในเมื่อเราเลือกที่จะสนุกไปกับมันได้  เพราะฉะนั้นแล้วมาเถอะ มาสร้างเรื่องราวและใช้ชีวิตในแบบที่คุณอยากจะให้เป็น โดย MANGO ฟาสต์แฟชั่นแบรนด์ดังจากสัญชาติสเปนจะตั้งตนเป็นเจ้าภาพจัดงานปาร์ตี้ให้คุณได้สนุกสุดเหวี่ยง ใช้ชีวิตทุกวันเหมือนได้ไปปาร์ตี้ด้วยการเบิกทางให้กับคอลเล็กชั่นใหม่ สร้างสรรค์วันของคุณให้พิเศษได้ในทุกวัน และทุกช่วงเวลา โดยวันนี้โว้กจัดให้กับ 4 ลุคปาร์ตี้สุดแซ่บที่จะทำให้คุณได้โดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

1st Look - Sexy Sequin Girl

MANGO จัดเต็มกับคอลเล็กชั่นใหม่ Party November 2018 ให้คุณได้สนุก และเฉิดฉายเหมือนพระอาทิตย์ยามกลางวัน และส่องแสงสว่างเหมือนดวงดาวในยามค่ำคืน ให้คุณได้สนุกกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ เพื่อลบภาพของหญิงสาวหัวฟูที่เร่งรีบไปทำงานด้วยความเหนื่อยล้า สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ MANGO นำเสนอซิลูเอตที่เน้นไปที่ความพริ้วไหวของเนื้อผ้าเพื่อความคล่องตัวให้คุณได้เดิน วิ่ง หรือแม้กระทั่งเต้นอย่างมั่นใจ มีความแวววาวทั้งจากกลิตเตอร์ และเลื่อมที่แผ่กระจายเต็มตัวเสื้อเพิ่มความเปล่งปลั่งให้กับลุคเฉกเช่นลุคแรกกับ Sexy Sequin Girl ชุดเพลย์สูทที่โชว์ขาเรียวให้ดูเซ็กซี่ และซุกซน

 

2nd Look - Pretty Little Black Dress

นอกจากคอลเล็กชั่นนี้จะมีจุดเด่นอยู่ที่ชุดปักเลื่อมแล้ว ลุคที่สอง Pretty Little Black Dress มาพร้อมกับเดรสสั้นสีดำให้ลุคหวานอมเปรี้ยว เนื่องจากด้านหลังของตัวเดรสแอบโชว์แผ่นหลังของคุณเพื่อสร้างความเซ็กซี่น้อยๆ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดของลูกเล่นทั้งจากผ้าลูกไม้ และผ้ากำมะหยี่ที่หยิบเอาแรงบันดาลใจมาจากยุค 80 และจะกลายมาเป็นดาวเด่นยึดครองเวทีในงานครั้งนี้ ซึ่งจะคอมพลีตลุคด้วยร้องเท้าบู๊ตหุ้มข้อ และตุ้มหูโอเวอร์ไซส์ที่ทำจากเพชรเทียม และเพื่อป้องกันความหนาวจากฤดูหนาวในสิ้นปีนี้ MANGO ยังมาพร้อมกับเสื้อโค้ทขนสัตว์สีดำ สีแดงเข้ม และสีเขียวเข้มเพื่อสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกาย

 

3rd Look - The Disco Goddess



WATCH




แต่ถ้าคุณคิดว่าสีพื้นให้ลุคที่น่าเบื่อแล้วล่ะก็ MANGO ยังมีลุคที่สาม The Disco Goddess ให้จริตของสาวนักเต้นในคลับแจ๊สสุดหรูที่มากับชุดเดรสปักด้วยเลื่อมหลากสีมีกลิ่นอายจากยุคดิสโก้ให้คุณได้ล้อเล่นกับแสงวิบวับตลอดทั้งวัน ซึ่งจะเข้ากันได้ดีกับรองเท้าสีแดงที่ตัดกับลุค และเพิ่มความแรงของชุดด้วยกระเป๋าคลัตช์สีทอง นอกจากนี้คุณยังสามารถครีเอตลุคที่มีเสน่ห์ น่าค้นหาดูลึกลับได้ด้วยชุดเดรสยาวสีดำเรียบหรู และดูแพง หรือจะแต่งเป็นสาวมั่นสุดเก๋ด้วยเสื้อแขนเดี่ยวโชว์ผิวสวยๆ ของคุณ หรือจะมาในมาดของสาวสูงเพรียวขายาวด้วยชุดจัมพ์สูทสีดำที่ทำจากผ้ากำมะหยี่ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังดีไซน์รองเท้าส้นสูงที่จะช่วยส่งให้ช่วงขาของคุณเรียวยาว และดูเพรียวไม่ว่าคุณจะย่าวก้าวไปอยู่ที่ไหน กลางฟลอร์เต้นรำ ในห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่บนถนนให้ทุกที่เปรียบเสมือนรันเวย์ที่คุณกำลังจะก้าวเดินไปได้อย่างมั่นใจ

 

4th Look -  The Sparkly Girl

สำหรับตุ้มหูในคอลเล็กชั่นนี้เรียกว่าเป็นลุคที่สี่จาก The Sparkly Girl เพราะจะมีความแวววาว สะท้อนแสงจากการเลือกใช้วัสดุที่ทำทั้งจากหิน และเพชรเทียมมาเป็นส่วนประกอบ ด้วยสไตล์การออกแบบให้ห้อยระย้าลงมาเคลียที่ไหล่ทำให้เพิ่มความเซ็กซี่เผ็ดร้อนให้กับลุคของคุณขึ้นอีกเท่าตัว ทั้งดีไซน์และสีก็จะมีความแตกต่างกันไปให้คุณได้เลือกใช้ตามแต่ที่คุณต้องการ มาที่กระเป๋าถือกันบ้างในคอลเล็กชั่นนี้มุ่งเน้นไปที่กระเป๋าคลัตช์ใบเล็กที่ถือสะดวก หยิบจับได้ง่าย มีโทนสีเข้มเพื่อเบรกให้ลุคดูซอฟต์ลง และไม่เด่นจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงคอนเซปต์หลักที่มีความแวววาวอยู่เช่นเดิม

 

MANGO อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกรุยทางให้คุณได้ลองอะไรใหม่ๆ ได้หลุดออกจากกรอบชีวิตที่แสนจะน่าเบื่อ และธรรมดาให้คุณได้ใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงและเต็มที่ในทุกๆ วัน เพราะไม่ว่าจะที่ไหน เวลาใด ปาร์ตี้เริ่มขึ้นได้เสมอ Party? We Ready! และหากคุณต้องการที่จะครีเอตลุคสาวปาร์ตี้ด้วยตนเองแล้วล่ะก็ สามารถตามไปส่องไอเท็มชิ้นเด็ดได้ที่ https://shop.mango.com/th หรือที่ MANGO Shop ทุกสาขา

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Mango Party November 2018