FASHION

แวะเติมความโรแมนติกที่มัลดีฟส์...สวรรค์บนดินของเหล่าคู่รักทั่วโลก

โว้กพาทุกคนไปดื่มด่ำความหวาน กับสองสถานที่ท่องเที่ยวในมัลดีฟส์

     คงจะปฎิเสธไม่ได้ว่า ในช่วงเวลาวันหยุดยาวต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2019 ที่ผ่านมา บนหน้าฟีดอินสตาแกรมนั้นจะเต็มไปด้วยรูปของเหล่าเซเลบริตี้อวดโฉม พร้อมกับสถานที่พักผ่อนต่างๆ มากมาย และแน่นอนว่าสถานที่ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น ภูเขาหิมะสำหรับกิจกรรมสุดสนุกอย่างการเล่นสกี หรืออาจจะเป็นทะเลสีครามที่ไกลออกไปสุดตา ซึ่งดูเหมือนว่าอย่างหลังจะได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย เพราะหนึ่งในจุดหมายปลายทาง ที่เป็นทะเลยอดฮิตสำหรับหลายๆ คนก็คงจะต้องมี Maldives อยู่ด้วยแน่นอน... ก็สาวๆ สายแฟ (ชั่น) ตั้งแต่นางแบบดัง คู่พี่น้องอย่าง Cara และ Poppy Delevingne, นางแบบแห่งเวทีวิกตอเรียซีเคร็ตอย่าง Sara Sampaio, Nadine Leopold และ Lorena Rae ไปจนถึงครอบครัว Green ที่นำโดย Sir Phillip Green เจ้าของ Topshop ก็ยังหอบเอาลูกสาว Chloe Green และแฟนนายแบบสุดฉาวอย่าง Jeremy Meeks มาดื่มด่ำบรรยากาศไปกับที่แห่งนี้ด้วยกันทั้งสิ้น

     นี่ยังไม่รวมถึง Gwyneth Paltrow, Chris Martin, Dakota Johnson, Rita Ora, Donatella Versace หรือแม้แต่บล็อกเกอร์อันดับหนึ่งของโลกอย่าง Chiara Ferragni และสามีแร็ปเปอร์หนุ่มชาวอิตาเลียน Fedez ก็ยังเลือกให้มัลดีฟส์ เป็นสถานที่เคาท์ดาวน์สำหรับช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

1 / 8

บรรยากาศของ Kudadoo ในมัลดีฟส์จากมุมสูง


2 / 8

บรรยากาศของทางเดินหลังคาโซลาร์เซลล์ ณ Hurawalhi


3 / 8

บรรยากาศของอุโมงค์ร้านอาหาร 5.8 Undersea Restaurent


4 / 8

บรรยากาศของอุโมงค์ร้านอาหารใต้ทะเล 5.8 Undersea restaurent


5 / 8

บรรยากาศของ Hurawalhi ในมัลดีฟส์จากมุมสูง


6 / 8

บรรยากาศแสงสีในช่วงกลางคืน ของทางเดินที่ทอดยาวไปสู่ อุโมงค์ร้านอาหาร 5.8 Undersea Restaurent


7 / 8

บาร์เครื่องดื่ม และอาหารใน Hurawalhi


8 / 8

ภาพพื้นที่ของ Kudadoo Private Island จากมุมสูง


     เป็นที่น่าสังเกตว่า Kudadoo Private Island ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่ Chiara Ferragni  กำลังพักอยู่นั้น เป็นสถานที่เดียวกันกับที่ Anna Dello Russo เอดิเตอร์สุดหลุดโลกของโว้กประเทศญี่ปุ่น เลือกพักเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และยังรวมไปถึงผู้สร้างภาพยนตร์ เพื่อนสนิทท็อปโมเดลอย่าง Mohammed Al Turki ก็เคยมาใช้บริการเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน นับเป็นความบังเอิญที่แปลกทีเดียว เพราะรีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักเพียง 15 ห้องเท่านั้น อีกทั้งแต่ละห้องยังมีราคาสูงถึง 100,000 บาทต่อคืน

     ดังนั้นเราจึงได้สอบถามไปกับทางโรงแรม จนทราบว่า Kudadoo แห่งนี้ เพิ่งจะเปิดให้เข้าพักอย่างเป็นทางการเมื่อไม่กีวันที่ผ่านมานี้เอง หากก่อนหน้านี้ได้เปิดให้กับแขกผู้โชคดีบางท่านเข้าพักเป็นกรณีพิเศษเท่านั้น... Kudadoo เป็นโรงแรมระดับหกดาวสไตล์ญี่ปุ่นเพียงแห่งเดียวในมัลดีฟส์ ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศที่เหมาะกับคู่รัก เพราะที่แห่งนี้มีการจัดกิจกรรมสุดโรแมนติกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดินเนอร์แบบสองต่อสองริมป่าข้างชายหาด หรือจะเป็นบริการ Floating Breakfast ในสระว่ายน้ำส่วนตัว และ Couple Massage ที่มีวิวทะเลสีครามไว้ต้อนรับให้มองออกไปได้ไกลสุดลูกหูลูกตา แม้ว่าค่าที่พักจะสูงถึง 100,000 บาทต่อคืน หากเมื่อรวมทุกอย่างแล้วก็ถือว่าคุ้มสุดคุ้ม เพราะราคานี้ได้รวมเอาบริการทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม ค่าสปาร์ ค่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ ค่าเทรนเนอร์ กระทั่งค่าอำนวยความสะดวกทุกอย่างสำหรับสองท่าน นอกจากนี้ หากคุณเบื่อกับความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัวของ Kudadoo ทางโรงแรมยังมีเรือส่วนตัวรับส่งเพื่อมุ่งหน้าสู่จุดหมายต่อไปอย่าง Hurawalhi โรงแรมระดับห้าดาวในเครือที่อยู่ห่างออกไปห้านาทีอีกด้วย



WATCH




1 / 5

Chiara Ferragni และ Fedez กับบริการ Floating breakfast ในสระว่ายน้ำส่วนตัว / ภาพ : chiaraferragni


2 / 5

ภาพถ่ายสุดหวาน ระหว่าง Chiara Ferragni และ Fedez ท่ามกลางบรรยากาศยามเย็น ณ Kudadoo / ภาพ : chiaraferragni


3 / 5

Chiara Ferragni และ Fedez กับกิจกรรมสนุกๆ ของ Hurawalhi / ภาพ : chiaraferragni


4 / 5

Chiara Ferragni และ Fedez ภายใต้อุโมงค์ขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า 5.8 Undersea Restaurant / ภาพ : chiaraferragni


5 / 5

บรรยากาศมื้อค่ำสุดโรแมนติกของ Chiara Ferragni และ Fedez ที่ Kudadoo / ภาพ : chiaraferragni


     Hurawalhi เป็นโรงแรมในเครือที่มีห้องพักจำนวนมากกว่า โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศสุดคึกคัก ที่นี่จึงกลายเป็นอีกหนึ่งจุดหมายที่ต้องมาให้ได้ เมื่อคุณได้มาเยือนมัลดีฟส์ เพราะนอกจากบรรยากาศสนุกสนาน อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญยังอยู่ที่อุโมงค์ใต้น้ำขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า 5.8 Undersea Restaurant ที่ทำหน้าที่เป็นดั่งร้านอาหารใต้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกไปในตัว โดยร้านอาหารร้านนี้อยู่ลึกลงไปในระดับเกือบ 6 เมตร อีกทั้งยังมีอาหารให้เลือกลิ้มรสมากมายตามที่คุณต้องการ  ดังที่ Anna Dello Russo ได้กล่าวไว้ว่า “ตอนแรกกลัวมากว่าจะไม่มี Sparkling Water ยี่ห้อที่เธอชอบ แต่ที่ Hurawalhi แห่งนี้ มีครบทุกอย่างจริงๆ จนลืมไปได้เลยว่าที่นี่เป็นเกาะที่อยู่ห่างไกลตัวเมืองออกมาถึง 40 นาที (หากโดยสารโดย Sea Plane)” และถ้าต้องการดำน้ำดูปะการัง ก็ง่ายเพียงดีดนิ้ว เพราะเราสามารที่จะกระโดดออกจากห้องพักแบบ Water Villa ได้เลยทันที ด้านหน้าของห้องพัก Hurawalhi แห่งนี้ ละลานตาไปด้วยปะการังกว่าพันชีวิต ราวกับว่าคุณจะได้สวมบทบาทเป็นเงือกสาว Ariel ที่หลุดออกมาจาก The Little Mermaid ก็ไม่ปาน

     

1 / 3

ภาพถ่าย Anna Dello Russo ท่ามกลางชายหาดของ Kudadoo Private Island / ภาพ : anna_dello-russo


2 / 3

Anna Dello Russo ในอุโมงค์ใต้น้ำขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า 5.8 Undersea Restaurant ที่ Hurawalhi / ภาพ : anna_dello-russo


3 / 3

ภาพถ่าย Anna Dello Russo ท่ามกลางบรรยากาศของ Kudadoo Private Island มัลดีฟส์ / ภาพ : anna_dello-russo


     ดังที่กล่าวไปแล้วว่า ที่ Hurawalhi แห่งนี้มีความคึกคัก และพลุกพล่านอยู่รอบตัว ทว่าเมื่อได้มาสัมผัสจริงๆ แล้ว ก็พบว่ามีความโรแมนติกแฝงอยู่ไม่น้อยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม รีสอร์ททั้งสองแห่งนี้ ห้ามนำเด็กเข้าพักอาศัยด้วย หากครอบครัวไหนที่มีลูกก็คงจะต้องไปพักที่รีสอร์ทอื่นแทน เพราะทั้งสองที่นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อช่วงเวลาสุดพิเศษของคู่รักอย่างแท้จริง ขนาดที่ว่านักแสดง และศิลปินชาวไทยอย่าง อุ้ม ลักขณา และบอย พิษณุ ก็ยังเคยพาสามี และคู่หมั้นมาซึมซับบรรยากาศสุดหวานฉ่ำกันที่นี่เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเช่นกัน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Maldives #Travel #Vacation