FASHION

Heidi Klum ดึง Chiara Ferragni มารับหน้าที่สำคัญในรายการแฟชั่นรายการใหม่ล่าสุด

Heidi Klum จับมือ Tim Gunn รับบทบาทผู้สร้างสรรค์รายการ 'Making the Cut' รายการสายแฟชั่นใหม่ล่าสุดทางช่องอเมซอน ไพรม์โดยล่าสุดได้ Chiara Ferragni มารับหน้าที่สำคัญ

     ข่าวดีของสาวกรายการแฟชั่นเกิดขึ้นแล้วเมื่อโปรเจกต์ใหม่ในชื่อ ‘Making the Cut’ รายการทีวีซีรีส์เริ่มเปิดกล้องไปแล้วเมื่อเดือนก่อน แต่ความน่าตื่นเต้นมันไม่ได้จบเพียงเท่านี้เพราะชื่อผู้จัดอย่าง Tim Gunn ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นและ Heidi Klum นางฟ้าวิกตอเรีย ซีเครตรุ่นเก๋า กำลังจะมาสร้างสีสันให้กับรายการบันเทิงสายแฟชั่นอีกครั้ง โดยรายการจะรวมเอาทั้งนักลงทุนและดีไซเนอร์จากทั่วทุกมุมโลกจำนวน 12 คนมาแข่งขันเพื่อชิงรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

Chiara Ferragni ผูู้ร่วมทีมกรรมการตัดสินคนล่าสุดกับลุคเท่ๆ ในญี่ปุ่น / ภาพ: @chiaraferragni

     ข่าวเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาแฟนๆ รายการประเภทนี้ต้องดีใจคือลิสต์รายชื่อแขกและกรรมการที่ได้ตัวปังระดับแห่งวงการมาพอสมควรเลยทีเดียว ล่าสุด Chiara Ferragni อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวอิตาเลียนก็จะเข้ามามีส่วนในรายการนี้กับบทบาทกรรมการ โดยก่อนหน้านี้ก็มีบุคคลเบอร์ใหญ่แห่งวงการเข้าร่วมในฐานะกรรมการทั้ง Naomi Campbell, Nicole Richie, Carine Roitfeld และ Joseph Altuzarra ถือเป็นรายการสำหรับสายแฟ(ชั่น) ที่น่าติดตามไม่น้อยเลยทีเดียว

เบื้องหลังของ Heidi Klum และ Tim Gunn ในการถ่ายทำรายการตอนแรก / ภาพ: JESSICA FORDE/AMAZON STUDIOS

     อย่างที่กล่าวไปว่ารายการ ‘Making the Cut’ เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วเมื่อเดือนก่อน ณ ประเทศฝรั่งเศส ตอนนี้ก็มีข่าวว่าจะมีการถ่ายทำที่โตเกียวด้วย นับว่าเป็นรายการวาไรตี้ที่ออกเดินทางในสายแฟชั่นทั่วโลกเลยก็ว่าได้ รายการเตรียมออกอากาศตอนแรกช่วงประมาณต้นปี 2020 ทางช่องทางอเมซอน ไพรม์ แฟนๆ ของรายการประเภทนี้และเหล่าเซเลบริตี้ในลิสต์เหล่านี้เตรียมตัวให้พร้อม เพราะมันจะออกมาเป็นรายการที่น่าสนใจมากอย่างแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MakingtheCut #ChiaraFerragni #HeidiKlum