FASHION

Madonna และ Britney Spears อาจกลับมาสร้างตำนานฉากจูบอีกครั้ง

แฟนคลับหลายคนคาดว่าสิ่งนี้อาจเกิดขึ้นจริง ...

     กลายเป็นเรื่องที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับลุ้นอยากให้เกิดขึ้นจริงอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่ล่าสุดนักร้องระดับตำนานอย่าง Madonna ได้กล่าวเอาไว้ในไลฟ์อินสตาแกรมของเธอว่า "ฉันอยากทำเวิลด์ทัวร์อีกครั้ง ในสเตเดียมที่ฉันรัก ฉันวาดฝันเอาไว้ถึงภาพของฉันและบริตนีย์แสดงคอนเสิร์ตด้วยกัน และสร้างภาพจำอีกครั้งด้วยฉากจูบสุดไอคอนิกนั้น' โดยมาดอนนายังได้อ้างถึงฉากจูบไอคอนิกสุดอื้อฉาวบนเวทีงานแสดง MTV Video Music Awards ปี 2003 ระหว่างเธอกับบริตนีย์ ที่กลายเป็นข่าวไปทั่วโลกขณะนั้น ทั้งนี้ยังมีการตั้งข้อสังเกตจากเหล่าแฟนคลับต่อไปอีกว่า ทั้งสองอาจได้ร่วมงานกันอีกครั้ง เนื่องจากตอนนี้บริตนีย์ได้รับอิสระแล้ว และเธอก็กำลังวางแผนเดินหน้าทำงานเพลงอย่างเต็มที่อีกด้วย

     สำหรับป๊อปสตาร์อย่าง บริตนีย์ สเปียร์สนั้น เธอไม่ได้ขึ้นแสดงสดบนเวทีคอนเสิร์ตอีกเลย นับตั้งแต่สิ้นสุดการทัวร์คอนเสิร์ต “Britney: Live in Concert” ในเดือนตุลาคม ปี 2018 หรือเมื่อเกือบ 4 ปีที่แล้ว ทว่าตอนนี้นักร้องสาวได้รับการปล่อยตัวจากผู้พิทักษ์ชีวิตของเธอและเป็นอิสระจากการควบคุมของพ่อของเธอแล้วอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นเธอยังได้ออกมาแสดงความตื่นเต้นที่ในที่สุดเธอจะได้กลับมาเป็นนักดนตรีอาชีพ และลุยงานเพลงของเธออย่างเต็มที่เสียที

     ไม่เพียงเท่านั้น ความน่าจะเป็นที่ทั้งสองคนจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนั้น ยังถูกยืนยันจากการออกมาสนับสนุนบรตินีย์ของมาดอนนาผ่านการเคลื่อนไหวแฮชแท็ก #FreeBritney โดยมาดอนนาได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมเมื่อเดือนกรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมาว่า “จงคืนชีวิตให้กับผู้หญิงคนนี้เสียที ความเป็นทาสถูกยกเลิกไปนานแล้ว! ความตายของปิตาธิปไตยโลภที่ทำสิ่งนี้กับผู้หญิงมานานหลายศตวรรษ นับเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชน! บริตนีย์ เราทุกคนมารวมตัวเคลื่อนไหวในครั้งนี้เพื่อพาคุณออกจากกรงขัง"...ถือว่าน่าลุ้นไม่น้อย และหากเกิดขึ้นจริง รับรองเลยว่าจะกลายเป็นคอนเสิร์ตแห่งปีอย่างแน่นอน

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Madonna #BritneySpears