FASHION

Louis Vuitton ลุยวงการกีฬาอย่างต่อเนื่อง รังสรรค์หีบใส่ถ้วยรางวัลเทนนิสชิงแชมป์โลกปีล่าสุด

     หลังจากคลุกคลีกับวงการกีฬามาอย่างต่อเนื่องสำหรับแบรนด์แฟชั่นยักษ์ใหญ่อย่าง Louis Vuitton ล่าสุดก็ได้ลุยตลาดกีฬาในโลกเสมือนกับการแข่งขันชิงแชมป์โลกเกม “League of Legends” วกไปหาอีสปอร์ตได้ไม่นานแบรนด์ก็หวนกลับมาหากีฬายอดนิยมอย่างเทนนิสอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นรายการ “Davis Cup” เทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีมชาติประจำปี 2019 ซึ่งขึ้นชื่อว่าหลุยส์ วิตตองไม่เคยทำให้เราผิดหวังอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นความยิ่งใหญ่ของเทนนิสรายการนี้ต้องมีถ้วยและเคสรางวัลที่น่าสนใจอย่างแน่นอน

รายละเอียดชัดๆ ของหีบใส่ถ้วยรางวัลจาก Louis Vuitton และฐานฉบับดั้งเดิมของเทนนิส Davis Cup / ภาพ: Courtesy of Louis Vuitton

     หลังจากประกาศเป็นพาร์ตเนอร์ของเทนนิสรายการนี้ช่วงต้นปี พอมาถึงปลายปีหลุยส์ วิตตองก็ปล่อยเคสใส่ถ้วยรางวัลผู้ชนะสุดอลังการออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยเคสนี้เป็นทรงกระบอกและหากมอกจากมุมบนจะเห็นเป็นทรงกลมขนาดใหญ่ วัสดุทุกชิ้นประกอบด้วยมือของช่างผู้เชี่ยวชาญในเวิร์กช็อป ณ Asnières ความคลาสสิกของลายโมโนแกรม “Macassar” พร้อมกับอะไหล่เงินช่วยทำให้เคสนี้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังติดประดับโลโก้ของเทนนิสรายการนี้ไว้ด้านในอีกด้วย ส่วนขอบแบรนด์เลือกใช้หนังเรียบสีดำมาตัดกับสีโทนน้ำตาลของลวดลายโมโนแกรม ทั้งหมดตั้งอยู่บนฐานขนาดใหญ่ที่ใช้สำหรับวางถ้วยรางวัลของเทนนิสรายการนี้มาตลอดหลายปี

บรรยากาศทีมชาติสเปนเถลิงแชมป์ Davis Cup ประจำปี 2019 / ภาพ: Manu Fernandez

     “ขอแสดงความยินดีกับทีมชาติ...สเปนนนน!” และผู้ครอบครองแชมป์โลกเทนนิสประเภททีมชาติก็คือหนุ่มแดนกระทิงดุ พวกเขาคือผู้รับถ้วยรางวัลจากเคสอันหรูหราของหลุยส์ วิตตองครั้งนี้ และเคสหีบทรงกลมอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์ระดับตำนานจะถูกใช้ปกป้องถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติไปอีกตลอด 4 ปีข้างหน้า ขอแสดงความยินดีกับโลกแฟชั่นการกีฬาที่มีไอคอนิกพีซเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งชิ้น และขอแสดงความยินดีกับทีมชาติสเปนที่ครองตำแหน่งเจ้าแห่งการหวดลูกสักหลาดประจำปีนี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton