FASHION

Louis Vuitton เปิดประสบการณ์ใหม่บนโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยี AR ในแอปฯ ของแบรนด์

ฟีเจอร์ใหม่ในแอปพลิเคชั่นของ Louis Vuitton ในรูปแบบ AR สร้างมิติที่แตกต่างให้กับการปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับแฟนๆ อีกครั้ง

     เมื่อโลกแฟชั่นยุคใหม่ต้องปฏิสัมพันธ์ได้แม้การนำเสนอต่างๆ จะอยู่บนโลกออนไลน์เพียงเท่านั้น ตัวอย่างใหม่ล่าสุดคือ Louis Vuitton ฝั่งสุภาพบุรุษที่นำโดย Virgil Abloh ดีไซเนอร์หัวกัาวหน้าเจ้าพ่อแฟชั่นบุรุษในยุคปัจจุบันที่ตอนนี้ปล่อย “Zoooom with Friends in AR”  ส่วนหนึ่งในซีรี่ส์ “Walk in the Park” ซึ่งเปิดโอกาสให้สาวกของแบรนด์ได้สนุกสนานกับธีมสุดน่ารักของโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ฝั่งผู้ชายที่เคยสร้างความประทับใจด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูทะลุจอมาแล้ว

     การปฏิสัมพันธ์ล่าสุดที่หลุยส์ วิตตองนำเสนอนั้นเป็นการเล่นฟิลเตอร์ผ่านแอปพลิเคชั่นของแบรนด์โดยตรง มีถึง 2 เวอร์ชั่นคือ “Vendôme” และ “Jam Session” ทุกคนจะได้สนุกสนานกับวิถีการสื่อสารแนวใหม่ที่เวอร์จิลใช้พูดคุยกับเหล่าแฟนๆ ความน่ารักซ่อนกลิ่นอายความพิเศษอยู่เสมอ เหล่าตัวละครปีนป่ายไปตามอาคารเมซงของแบรนด์หรือจะเป็นการรวมแก๊งค์สุดป่วนล้วนเป็นตัวละครที่เวอร์จิลตั้งใจเลือกมาเพราะเป็นตัวแทนของความหลากหลายและพลังด้านบวกต่างๆ จากเขาและเพื่อนๆ การสร้างรูปแบบการปฏิสัมพันธ์แบบใหม่นี้อาจเป็นแนวทางสำคัญของโลกแฟชั่นในอนาคต แฟนโว้กอย่าลืมลองเล่นสร้างคอนเทนต์ด้วยมิติใหม่จากหลุยส์ วิตตอง รับรองว่าสนุกแปลกตาแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton #LV