FASHION

แจกลิสต์ 4 ไอเท็มสีแดง เสริมดวงมงคล รับความเฮงเทศกาลตรุษจีนปี 2024

พร้อมรับความเฮง ความโชคดีตลอดปี 2024 กับเทศกาลตรุษจีนปีมังกร ด้วยสีประจำเทศกาลอย่าง ‘สีแดง’

          “ชินเจีย ยู่อี๋ ซินนี่ฮวดไช!” คำพูดติดปากประจำเทศกาลตรุษจีนหรือวันขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินจีน ซึ่งเป็นเทศกาลสำคัญในการเฉลิมฉลองของชาวจีนและผู้ที่สืบทอดเชื้อสายจีน ที่ใครหลายคนนึกถึงเทศกาลนี้คงหนีไม่พ้น ‘สีแดง’ สัญลักษณ์ความมงคลและความสุข หรือเป็นสีที่มีพลังอำนาจสามารถขับไล่สิ่งอัปมงคล โดยสีแดงได้ถูกนำมาประดับตามสถานที่ต่างๆ หรือแม้แต่การแต่งตัว ดังนั้นบทความนี้โว้กขอแจกลิสต์ไอเท็มสีแดงที่ช่วยให้ลุคของคุณดูโดดเด่นพร้อมเสริมดวงมงคลรับเทศกาลตรุษจีนปีมังกรนี้

1. ชุดสีแดง

         การซื้อเสื้อผ้าใหม่สีแดงสดสวมใส่ในวันตรุษจีน ถือเป็นการเสริมความเป็นสิริมงคล ความโชคดี และสีแดงยังหมายถึงการมีพลังอำนาจที่สามารถขับไล่สิ่งอัปมงคลและสิ่งชั่วร้ายให้ออกไปจากชีวิต อีกทั้งการแต่งตัวด้วยสีแดงทำให้ลุคของคุณดูโดดเด่นขึ้นมาอีกด้วย

 

'YEAR OF THE DRAGON' POLO DRESS (ราคา 25,600 บาท)

   ชุดเดรสสีแดงในคอลเล็กชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2024 จากเคนโซ่ (Kenzo) โดยนิโกะ (Nigo) ในการนำเสนอลายมังกรแบบศิลปะจีนโบราณ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นสิริมงคลความโชคดี อำนาจ และสุขภาพที่ดี ซึ่งเดรสสีแดงโปโลตัวนี้มาพร้อมกับดีไซน์ในลุคสปอร์ตอินเทรนด์ปักลายปีมังกร ที่ช่วยเสริมความโดดในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ให้คุณได้เป็นอย่างดี

ซื้อได้ที่ : Kenzo



WATCH




'YEAR OF THE DRAGON CREST' EMBROIDERED CLASSIC T-SHIRT (ราคา 8,850 บาท)

          อีกหนึ่งไอเท็มในคอลเล็กชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2024 จากเคนโซ่ (Kenzo) โดยนิโกะ (Nigo) สำหรับคนที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบเรียบง่ายกับเสื้อยืดสีแดงที่ถูกปักลายมังกรเป็นรูปเลข 8 ไว้ที่หน้าอก ซึ่งเป็นเลขนำโชคของจีนอีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี ความแข็งแกร่ง และสุขภาพที่ดี เพื่อเฉลิมฉลองปีมังกรจีน

ซื้อได้ที่ : Kenzo

2. กระเป๋าสีแดง

          เรียกทรัพย์ก้อนโตในวันตรุษจีนปีมังกรด้วยกระเป๋าสีแดงไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพายหรือกระเป๋าทรงต่างๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยครีเอตลุคให้ดูสวยสง่าอย่างมั่นใจ ทั้งยังเสริมความมงคล เสริมทรัพย์ได้ป็นอย่างดี

GUESS กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง Laurel Slg Medium Zip Around สีแดง (ราคา 2,590 บาท)

          พร้อมรับทรัพย์วันตรุษจีนปีมังกรเข้ากระเป๋าด้วยกระเป๋าสตางค์สีแดงจากเกรส (Guess) ที่ผลิตจากหนังแท้คุณภาพสูง พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันมีหลายช่องให้สามารถจัดระเบียบบัตร เงินสด และบัตรประจำตัวได้อย่างเป็นระเบียบ ซึ่งกระเป๋าใบนี้ยังช่วยยกระดับลุคของคุณให้สง่างามเหนือกาลเวลา

 ซื้อได้ที่ : Central

MICHAEL KORS Mila Small Leather Shoulder Bag – Red (ราคา 10,600 บาท)

   กระเป๋าสะพายข้างสีแดงสดพร้อมรับความเฮงตลอดปีมังกรจากไมเคิล คอร์ส (Michael Kors) ทำมาจากวัสดุหนังเรียบพร้อมตัวห้อยแม่กุญแจซิกเนเจอร์และสายสะพายแบบ Chain-link ที่ช่วยเพิ่มความหรูหรายามสะพายและพร้อมเรียกทรัพย์รับตรุษจีนในปีมังกรนี้

 ซื้อได้ที่ : Kingpower

 

3. รองเท้าสีแดง

          คอมพลีตลุครับความเฮงวันตรุษจีนปีมังกรให้สมบูรณ์แบบด้วยการเลือกใส่รองเท้าสีแดงสดตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบ รองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าบู๊ต ที่นอกเหนือจะเป็นสีที่ทำให้ลุคดูโดดเด่นแล้วยังเป็นสีแห่งความสิริมงคลเสริมดวงในวันตรุษจีน

Cylindrical Metallic Heel Slingback Pumps - Red (ราคา 2,790 บาท)        

           รองเท้าส้นสูงสีแดงเปิดส้นมาพร้อมกับสายรัดด้านหลังจากชาร์ลแอนด์คีธ (Charles & Keith) ทรงปลายแหลมแบบคลาสิกที่แมตช์เข้าได้กับทุกลุค โดยเฉพาะในเทศกาลตรุษจีนถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ตอบโจทย์ในการแต่งตัวธีมสีแดงเป็นอย่างมาก

ซื้อได้ที่ : Charles & Keith

VILLAINS SF รองเท้าบูทผู้หญิง YAA สีแดง (ราคา 3,990 บาท)

           สำหรับสาวๆ ที่มีความมั่นใจต้องไม่ควรพลาดสร้างความโดดเด่น เพิ่มความมงคลให้กับตัวเองด้วยการใส่รองเท้าบู๊ตสีแดงสดต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีมังกรนี้ให้ดวงเฮงกว่าใคร

ซื้อได้ที่ : Central

5. ลิปสติกสีแดง

          สไลลิ่งในส่วนของเครื่องแต่งกายเสร็จเป็นที่เรียบร้อย อีกหนึ่งสิ่งที่เหล่าสาวๆ ไม่ควรมองข้ามนั่นก็คือการเพิ่มสีสันให้กับเรียวปากเพื่อสอดรับกับการแต่งตัวในเทศกาลตรุษจีนด้วยการทาลิปสติกสีแดงที่ช่วยเพิ่มลุคให้ดูสวยสง่า น่าเกรงขาม และพร้อมเสริมความมงคลรับปีมังกร

GIVENCHY LE ROUGE INTERDIT INTENSE SILK N°333 L’INTERDIT

(ราคา 1,400 บาท)

แบรนด์ดังระดับโลกอย่างจีวองชี่ (Givenchy) ได้เฉลิมฉลองปีมังกรนี้ด้วยลิปสติกสีแดงสดกึ่งสครับเอกลักษณ์ Le Rouge Interdit Intensive Silk ลิมิเต็ด เอดิชั่นที่มีเฉดสีโดดเด่น L'Interdit N°333 ตกแต่งตัวเรือนด้วยสีแดงพิมพ์ลายนูนด้วยลวดลายเกล็ดมังกร ช่วยเพิ่มความเฮงตลอดปีมังกร

ซื้อได้ที่ : Kingpower

WATCH