L'Oreal Paris จับมือ Balmain สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นลิปสติกสุดหรูที่ผู้หญิงทุกคนคู่ควร

แบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำ L'Oreal Paris จับมือกับนิตยสารโว้กประเทศไทย เปิดตัว L'Oreal x Balmain คอลเล็กชั่นลิปสติก โอต์ กู ตูร์ ในแพคเกจจิ้งสุดเลอค่า

L’Oreal Paris แบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำที่ผู้หญิงทุกคนคู่ควร จับมือกับ Balmain แบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นลิปสติกกูตูร์สุดเทรนดี้ในชื่อ L’Oreal Paris Color Riche x Balmain Paris ภายใต้แคมเปญ “UNITED, WE ARE INVINCIBLE” เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงพลังความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้หญิงแต่ละคนผ่านเฉดสีต่างๆ ของลิปสติกที่เป็นตัวแทนความงามอันหลากหลายของผู้หญิงในปัจจุบัน โดยงานนี้ Olivier Rousteing ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แห่งบ้านแฟชั่นบัลแมง รับหน้าที่เป็นผู้นำในทุกกระบวนการการสร้างสรรค์ลิปสติกกูตูร์สุดอลังการนี้ด้วยตัวเอง ตั้งแต่การออกแบบเฉดสีลิปสติก ไปจนถึงการออกแบบแพคเกจจิ้งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอัญมณี โดยลิปสติกเนื้อแมทท์ ลิมิเต็ดเอดิชั่น 12 เฉดสีนี้ถูกแบ่งออกเป็น 3 สไตล์ที่การันตีว่าเข้าได้กับผู้หญิงทุกสีผิว ทั้ง 3 สไตล์ได้แก่ Glamazone, Couture และ Rock ซึ่งแต่ละสไตล์มีโทนสีที่แตกต่างกันไป โดยมีตั้งแต่โทนสีนู้ดสวยหวานที่ทาได้ทุกวันอย่างเฉดสีในกลุ่ม Couture ไปจนถึงโทนสีแซ่บๆ อย่างสีน้ำเงินเข้ม, สีม่วงไวโอเล็ต และสีเขียวมะกอก จากกลุ่มเฉดสีของ Glamazone และ Rock

1 / 3

Glamazone


2 / 3

Rock


3 / 3

Couture


เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา L’Oreal Paris ได้จับมือกับ นิตยสารโว้กประเทศไทย จัดงานอีเว้นท์ L’Oreal x Vogue สุด Exclusive เพื่อเปิดตัว L’Oreal Paris Color Riche x Balmain Paris ทั้ง 12 เฉดสี ภายใต้ธีมงานปาร์ตี้ที่อบอวลไปด้วยเสน่ห์ของความเป็นบัลแมงและความงามตามแบบฉบับสาวปารีเซียงของแขกผู้มาร่วมงาน โดยภายในงานมีเซเล็บระดับ A-list มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นดีไซเนอร์สาวสุดแซ่บอย่าง วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, นางแบบแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง แนท อนิพรณ์, สาวเบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย, สาวเทย่า โรเจอร์  และแขกวีไอพีอื่นๆ อีกมากมาย ที่ร่วมแสดงความยินดีในการเปิดตัวแคมเปญที่ทำขึ้นเพื่อผู้หญิงทั่วโลก “UNITED, WE ARE INVINCIBLE” ในงานนี้ทางนิตยสารโว้กก็ได้มีการทำ LIVE สดเพื่อเสริฟ์เทรนด์ใหม่ล่าสุดนี้ให้กับแฟนๆโว้กและสาวกบิวตี้ทั้งหลายก่อนใครให้ได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิดด้วยเช่นกัน

 



WATCH




1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



นอกจากงานนี้จะเปิดตัวคอลเล็กชั่นลิปสติก โอต์ กูตูร์ แล้ว ทางแบรนด์ L’Oreal Paris ก็ได้มีเซอร์ไพรส์ให้กับผู้มาร่วมงานอีกด้วย นั้นก็คือการเปิดตัวลิปสติกตัวใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นนั่นก็คือ L’Oreal Paris Color Riche Metallic Addiction บนแฟชั่นโชว์เล็กๆสุดแวววาวที่ถูกจัดขึ้นภายในงาน ความพิเศษของลิปสติกคอลเล็กชั่นนี้คือการปลุกความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัวสาวๆ ทุกคนให้นำเทรนด์ก่อนใครด้วยลิปสติกสีเมทัลลิค เนื้อชิมเมอร์ที่จะช่วยเพิ่มความระยิบระยับเปล่งประกายให้กับริมฝีปากในแบบที่สาวๆทุกคนจะต้องหลงรักและเสพติดจนถอนตัวไม่ขึ้น! นอกจากนี้คอลเล็กชั่น Color Riche Metallic Addiction ที่มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 4 สียังเป็นมากกว่าลิปสติกเพราะสามารถเป็นได้ทั้งบลัชออน ไฮไลท์ และอายแชโดว์ ซึ่งนอกจากจะชิคแปลกใหม่แล้วยังสามารถทำให้สาวๆ สวยครบจบในแท่งเดียวได้แบบสบายๆ

L’Oreal Paris Color Riche Metallic Addiction

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



WATCH

คีย์เวิร์ด: L'Oreal Paris x Balmain