loafers
FASHION

แนะนำ 6 แบรนด์รองเท้าโลฟเฟอร์สำหรับผู้หญิง ไอเท็มที่สายแฟ(ชั่น)ไม่ควรพลาด!

โว้กขอแนะนำรองเท้าโลฟเฟอร์ทรงสวย คุณภาพดีจากหลายแบรนด์ดัง

     รองเท้าโลฟเฟอร์ (Loafers) ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด เพราะนอกจากรูปทรงภายนอกจะมีความคลาสสิกร่วมสมัยแล้ว ยังสวมใส่สบายและสามารถนำมาสไตลิ่งลุคได้หลากสไตล์ โดยเฉพาะลุคสมาร์ตแคชชวลที่กำลังได้รับความนิยมมาก ณ ขณะนี้ โดยรองเท้าโลฟเฟอร์นิยมผลิตจากหนังสัตว์ที่มีความนิ่ม ยืดหยุ่นได้ดี ให้ความรู้สึกสบายเท้า และที่สำคัญคือมีความทนทานสูง ซึ่งในปัจจุบันก็มีรองเท้าโลฟเฟอร์หลากดีไซน์จากหลายแบรนด์ดังออกมาให้เราได้เห็นกันมากมาย วันนี้โว้กจึงถือโอกาสรวม 6 แบรนด์รองเท้าโลฟเฟอร์ทรงสวยสำหรับผู้หญิง คุณภาพดีมาแนะนำกันไว้ที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

gucci loafers

 

1. Women's Double G Loafer จาก Gucci  

     เริ่มกันที่แบรนด์ Gucci กับรองเท้าโลฟเฟอร์แพลตฟอร์มที่ผลิตจากหนังกลับลายเชฟรอน ยืดหยุ่นได้ดี สวมใส่สบายเท้า โดดเด่นด้วยอะไหล่โลโก้ GG โทนสีทอง มาพร้อมส้นสูง 1.8 นิ้ว ซึ่งช่วยเพิ่มความสูงให้กับผู้สวมใส่ และยังทำให้ขาดูยาวขึ้นอีกด้วย เหมาะสำหรับสาวๆ ตัวเล็กที่ต้องการเพิ่มความสูง สามารถหยิบมาใส่ได้หลายโอกาส แมตช์ได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคทางการ กึ่งทางการ รวมถึงเอเวอรี่เดย์ลุคก็ย่อมได้

 

prada

 

2. Chocolate Brushed Leather Loafers จาก Prada 

     รองเท้าโลฟเฟอร์สไตล์เรโทรจากแบรนด์ Prada รุ่นนี้ผลิตจากหนังวัวแท้ขัดเงา พื้นรองเท้าเป็นยางหนา โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเรียบหรู มาพร้อมโลโก้สามเหลี่ยมสุดไอคอนิกประจำแบรนด์ โดยมีให้เลือกทั้งสีขาวและสีดำ เหมาะสำหรับลุคทางการและลุคกึ่งทางการ รองเท้าโลฟเฟอร์คู่นี้จะช่วยคอมพลีตลุคของคุณให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น หรือใครจะนำมาแมตช์กับลุคสบายๆ อย่างเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ก็ได้เช่นเดียวกัน

 



WATCH




loafers

 

3. Boy Loafer จาก Dior 

     รองเท้าโลฟเฟอร์จากแบรนด์ Dior รุ่น Boy Loafer ที่มาพร้อมดีไซน์เหนือกาลเวลา ตัดเย็บด้วยหนังลูกวัวขัดเงา พร้อมป้ายโลโก้ 'Christian Dior PARIS' อันเป็นซิกเนเจอร์ พื้นรองเท้าทำมาจากยางที่มีความแข็งแรง ทนทาน จุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้คือ ความนุ่ม สวมใส่สบาย และยังช่วยอัปลุคของผู้สวมใส่ให้ดูดีมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

 

celine

 

4. Margaret Loafer With Triomphe Chain In Polished Bull Black จาก Celine 

     สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าโลฟเฟอร์ที่ดูไม่เป็นทางการจนเกินไป รองเท้า Celine รุ่น Margaret Loafer With Triomphe Chain In Polished Bull Black ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย โดยผลิตจากหนังลูกวัวที่มีความทนทานสูง แต่สวมใส่สบาย ส้นสูงกำลังพอดีประมาณ 1.4 นิ้ว ตรงกลางมีโซ่ทอง พร้อมโลโก้ Triomphe อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งสามารถนำมาคอมพลีตลุคได้หลากหลายสไตล์

 

givenchy

 

5. Elba Loafers จาก Givenchy 

     รองเท้าโลฟเฟอร์ดีไซน์สุดคลาสสิกที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความเท่ ผลิตจากหนังลูกวัวที่ขึ้นชื่อเรื่องความนิ่ม และสวมใส่สบาย โดดเด่นด้วยอะไหล่โลโก้ Givenchy สีเงิน ด้วยดีไซน์อันเรียบหรูทำให้รองเท้าโลฟเฟอร์คู่นี้สามารถจับคู่กับทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว สามารถใส่ไปทำงานก็ได้ หรือจะใส่ไปเที่ยวก็ดูดีมีระดับสุดๆ 

 

ysl

 

6. Le Loafer Monogram Penny Slippers In Smooth Leather จาก Saint Laurent 

     ปิดท้ายลิสต์ด้วยรองเท้าโลฟเฟอร์จากแบรนด์ Saint Laurent ที่มาในทรงเพนนีสไตล์มินิมัล หัวรองเท้ารูปทรงเม็ดอัลมอนด์ ตัวรองเท้าผลิตจากหนังลูกวัวขัดเงา ส่วนพื้นรองเท้าทำมาจากยาง พร้อมโลโก้ YSL ที่ข้างสายหนังคาดบริเวณลิ้นรองเท้า ด้วยความที่ตัวรองเท้าเป็นสีดำล้วนจึงเหมาะกับทุกลุค โดยเฉพาะลุคทางการสำหรับไปออกงาน

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Loafers