vogue thailand
FASHION

โว้กเชิญร่วมชมแฟชั่นโชว์ 'VOGUE WORLD' ฉลองครบรอบ 130 ปี พร้อมขนทัพลุคสุดพิเศษส่งตรงจากนิวยอร์ก!

Anna Wintour บรรณาธิการบริหารโว้กอเมริกาเชิญชวนมาเปิดโลกใหม่ของแฟชั่นในวันที่ 12 กันยายน ที่กำลังจะถึงนี้

     เตรียมพบกับ "Vogue World" แฟชั่นโชว์ฉลองครบรอบ 130 ปีของนิตยสารโว้ก ที่จะถูกจัดขึ้นในงานนิวยอร์กแฟชั่นวีกในวันที่ 12กันยายน ที่จะถึงนี้  ซึ่งอีเวนต์ดังกล่าวเป็นการรวมลุคต่างๆ อันโดดเด่นจากคอลเล็กชั่นประจำฤดูกาลใบไม้ผลิ 2022 ที่มีแรงบันดาลใจมาจาก “โลกใหม่ของแฟชั่น” พร้อมแสดงให้เห็นถึงบุคลิก ความคิด และอิทธิพลต่างๆ ที่มีส่วนในการหล่อหลอมวงการแฟชั่นในปัจจุบันนี้  โดยมีแบรนด์ที่ตบเท้าเข้าร่วมแฟชั่นโชว์มากมายอาทิเช่น Balenciaga, Dior, Gucci, Valentino, Coach, Burberry และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงให้ประสบการณ์บรรยากาศแบบสตรีตแฟร์ที่จัดสรรนำเสนอในรูปแบบของแผงขายหนังสือพิมพ์  มีบรรดาผลงานชิ้นลิมิเต็ด เอดิชั่นทั้งหลายที่ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำหลากหลายแบรนด์ รวมถึงลุคต่างๆ ที่สามารถเลือกสรรและเลือกซื้อได้จากพาร์ตเนอร์มากมาย เช่น Moda Operandi, Mytherasa, NET-A-PORTER, Nordstrom และ Ssense อีกด้วย

 

     นอกจากนี้ยังมีข่าวดีสำหรับผู้ที่ไม่สามารถเข้าร่วมชมงานได้ด้วยตนเอง งานอีเวนต์ดังกล่าวจะทำการไลฟ์สตรีมมิ่งให้กับผู้เข้าชมจากทั่วทุกมุมโลกโดยสามารถรับชมได้จากหลากหลายช่องทาง ทั้งทางเว็บไซต์หลักของ Vogue’s Global(รวมถึงหน้านี้ด้วย), แอปพลิเคชั่น Vogue Runway รวมถึงทางทวิตเตอร์ Vogue ซึ่งจะเริ่มไลฟ์สตรีิมมิ่งในเวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 06.30 น. ของวันที่ 13 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย

     หากใครอยากชมบรรยากาศงานนี้เพิ่มเติมก็สามารถติดตามผ่านแพลตฟอร์มของสื่อต่างๆ โดยมีภาพฟุตเทจเบื้องหลังสุดพิเศษ โอกาสในการจับจองเลือกซื้อ รวมถึงวิดีโอต้นฉบับก็สามารถรับชมได้ทั้งหมดเช่นกัน (และนอกเหนือจากในส่วนของการไลฟ์สตรีมมิ่งแล้ว ด้วยความร่วมมือกับ Snap Inc. โดย Vogue World นั้นจะมีการเปิดการใช้งานเทคโนโลยีโลกเสมือน (AR) สำหรับผู้ร่วมงานที่เข้าร่วมชมงานด้วยตนเองอีกด้วย)

 

     “แฟชั่นกำลังอยู่ในระหว่างการเปลี่ยนแปลง และโว้กก็กำลังทำบางอย่างที่พิเศษเพื่อที่จะฉลองกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ด้วยการจัดแฟชั่นโชว์ลักษณะสตรีตแฟร์ที่จะรวบรวมจิตวิญญาณของความคิดสร้างสรรค์ของวงการของเราไว้ ทั้งนี้ นิวยอร์กซึ่งเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหลและมีชีวิตชีวาเฉกเช่นเดียวกับแฟชั่นในทุกวันนี้ จึงเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการจัดงานในครั้งนี้ค่ะ” Anna Wintour บรรณาธิการบริหารโว้กอเมริกากล่าว “มองในหลายๆ มุมแล้วนิวยอร์กก็คือแฟชั่น อันเป็นสถานที่เสมือนแม่เหล็กที่ดึงดูดเหล่าคนที่หลงรักแฟชั่นมาและเราอยากจะให้เกียรติสิ่งนั้น มันยังเป็นเหมือนปาร์ตี้ที่เหล่าผู้ชมสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ เพื่อให้เห็นท้องถนนในนิวยอร์คผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งไปทั่วโลก เราแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะโชว์ 'Vogue World' ให้พวกคุณได้รับชมค่ะ”

 

     สามารถตามไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองที่นั่งการเข้าชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษในครั้งนี้ได้ ที่นี่

 



WATCH




ข้อมูล : Vogue US
แปล : พีรยา พรมภักดี
เรียบเรียง : รมิตา เนื่องทองนิ่ม

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueWorld