FASHION

LISA ขึ้นปกโว้ก 3 อิดิชั่นพร้อมกัน! โปรเจกต์ความร่วมมือกันของโว้กประเทศไทย ฮ่องกง และไต้หวัน

ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของ LISA ศิลปินสาวเอเชียรายแรกที่ขึ้นปกโว้ก 3 อิดิชั่นในเดือนและปีเดียวกัน

ช่างภาพ: Kim Hee June 
ครีเอทีฟและแฟชั่นไดเร็กชั่น: Sean K 
สไตลิ่ง: Meen Hee Park 
แต่งหน้า: Myung Sun Lee 
ทำผม: Seon Young Lee 
ทำเล็บ: Eun Kyung Park 
ผู้ช่วยฝ่ายแฟชั่น: Cherry Mui 
ดำเนินงาน: Lee Kyung Kim
ประสานงาน: Y W Lee 
อาร์ตไดเร็กเตอร์: Wiwan Worasiri

 

ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั่วโลกในเดือนกรกฎาคมนี้สำหรับการปรากฏตัวเป็นคัฟเวอร์เกิร์ลบนปกโว้ก 3 อิดิชั่นในเดือนและปีเดียวกันของ "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" หรือ LISA BLACKPINK ในฉบับกรกฎาคม 2021 ซึ่งเป็นโปรเจกต์ความร่วมมือกันของโว้กทั้ง 3 อิดิชั่น คือ ไทย ฮ่องกง และไต้หวัน เพื่อถ่ายทำปกโว้กฉบับนี้ให้ชาว BLINK ได้ฟินกัน

 

หลังจากปรากฏตัวเป็นหนึ่งในแอมบาสเดอร์ฉลองให้กับการเปิดตัวของคอลเล็กชั่นไฮจิวเวลรีอย่าง Magnifica ของ Bulgari ท่ามกลางเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ดและเหล่าซูเปอร์โมเดลระดับโลกไปหมาดๆ จนเรียกได้ว่านี่คือยุคทองของเธอคนนี้ "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" ก็เดินหน้าสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการขึ้นปกโว้กถึง 3 อิดิชั่นในเดือนและปีเดียวกัน เธอมาในลุคเรียบหรูแฝงด้วยความเซ็กซี่และน่าค้นหาอย่างเต็มเปี่ยมด้วยเสื้อผ้าจากแบรนด์สนิทอย่าง Celine และแน่นอนว่ามาพร้อมเครื่องประดับจาก Bulgari ซึ่งเน้นหนักไปที่เครื่องประดับชิ้นคลาสสิกอย่าง B.Zero 1 และแม้ทีมถ่ายทำจะเป็นทีมงานชาวเกาหลีทั้งหมด แต่เบื้องหลังแนวคิดการทำงานนั้นถูกหลอมรวมจากมุมมองของโว้กทั้ง 3 อิดิชั่นที่ร่วมกันปลุกปั้นโปรเจกต์นี้ 

 

นอกเหนือจากภาพแฟชั่นเซตในเล่มที่คุณจะได้ชมอย่างจุใจแล้ว ความพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทยคือคุณจะได้พบกับบทสัมภาษณ์พิเศษของลิซ่า ที่ให้สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟกับโว้กประเทศไทยโดยเฉพาะ รอติดตามและเก็บสะสมกันได้เลย ห้ามพลาด วางแผงเร็วๆ นี้! 

WATCH

คีย์เวิร์ด: LISA