FASHION

เปิดเหตุผลว่าทำไม 'ลิซ่า Blackpink' ไปถึงปารีสแล้วแต่ไม่ได้ร่วมงานอีเวนต์ใดเลยแม้แต่งานเดียว

ประเด็นร้อนแรงที่สุดสำหรับศิลปินเคป๊อป ณ ปารีสแฟชั่นวีกคงต้องยกให้กับคิวงานที่ยกเลิกไปทั้งหมดของลิซ่า

     ช่วงปารีสแฟชั่นวีกที่ผ่านมาถือเป็นช่วงที่เหล่าศิลปินเคป๊อปชื่อดังปรากฏตัวอยู่บนหน้าฟีดโซเชียลมีเดียของโลกแฟชั่นอย่างคึกคัก โดยเฉพาะวง Blackpink ที่สมาชิกแต่ละคนล้วนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก งานนี้เรียกได้ว่าทุกสายตาจับจ้องสมาชิกทั้ง 4 คนตั้งแต่ก่อนออกเดินทางเสียอีก ซึ่งหมายความว่าเหล่าบลิงก์คาดหวังว่าจะได้เห็นศิลปินที่ตนเองชื่นชอบปรากฏตัวอยู่ในงานสำคัญประจำฤดูกาลเช่นนี้ แต่สำหรับแฟนคลับลิซ่าคงรู้สึกเหมือนนั่งรถไฟเหาะ เพราะเธอเดินทางไปถึงกรุงปารีสแล้วแต่กลับไม่ได้ร่วมงานอีเวนต์แม้แต่งานเดียว

โมเมนต์ที่ลิซ่าเดินทางถึงกรุงปารีส / ภาพ: @jc.babin

     เหตุการณ์นี้ทำเอาแฟนคลับคาใจอย่างยิ่งเพราะคิดว่าการเดินทางไปถึงเมืองหลวงแห่งแฟชั่นนั้นต้องมีงานสำคัญรอลิซ่าอยู่อย่างแน่นอน ภายหลังแฟนคลับก็คลายความสงสัยทันทีเมื่อ Jean-Christophe Babin ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแบรนด์ Bulgari ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าทางค่าย YG Entertainment และเอเจนซี่ประสานงานไม่ต้องการให้ลิซ่าร่วมงานอีเวนต์ใดเลย เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องสถานการณ์โควิด พร้อมเสริมว่าเพราะเหตุนี้ลิซ่าถึงพลาดการถ่ายแคมเปญประจำปี 2021/2022 ของแบรนด์ร่วมกับ Zendaya, Lily Aldridge และ Vittoria Ceretti รวมถึงพลาดการเข้าร่วมอีเวนต์สำคัญของแบรนด์ที่จัดขึ้น ณ กรุงมิลานอีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายกลุ่มเกิดความไม่พอใจ เพราะเห็นว่าสมาชิกคนอื่นของวงล้วนเดินทางไปร่วมชมโชว์กันครบทุกคน

ลิซ่าในแคมเปญของแบรนด์ Bulgari / ภาพ: Bulgari

     อย่างที่กล่าวไปว่าแฟนคลับหลายคงก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมทางค่ายถึงใช้มาตรการนี้กับลิซ่าเพียงคนเดียว ในขณะที่จีซูเป็นคนแรกของวงที่ร่วมชมโชว์แบบติดขอบรันเวย์กับแบรนด์ Dior ต่อมาก็มีโรเซ่ที่ปรากฏตัวในโชว์ Saint Laurent ก่อนที่เจนนี่จะเรียกเสียงฮือฮาด้วยลุคสุดเซ็กซี่ในโชว์ Chanel ตอนนี้เรียกว่าถึงแม้ทุกคนจะทราบเหตุผลจากผู้บริหารแบรนด์จิวเวลรีชื่อดังแล้วแต่ก็ยังอดตั้งคำถามเรื่องนี้ไม่ได้จริงๆ จนเกิดการประท้วงบนโลกโซเชียลด้วยแฮชแท็ก #YGLetLisadoHerWork ที่ตอนนี้มียอดการทวีตไปนับล้านโพสต์แล้ว



WATCH




ลุคของลิซ่าในมิวสิกวิดีโอเพลงเดี่ยวเพลงแรก / ภาพ: @lalalalisa_m

     ทว่าเรื่องการบินไปปารีสแต่ไม่ได้ร่วมงานอีเวนต์ยังมีแสงสว่างให้แฟนคลับได้อมยิ้มไปพร้อมกับเจ้าตัวบ้าง เพราะลิซ่าได้ใช้โอกาสนี้พบกับคุณแม่เป็นครั้งแรกในช่วงระยะร่วม 2 ปี ถึงแม้เธอจะไม่ได้ปรากฏตัวในงานสำคัญของโลกแฟชั่นในรอบนี้ แต่เราเชื่อเลยว่าเธอกำลังมีความสุขกับการได้ใช้เวลาร่วมกับคุณแม่ ซึ่งห่างหายจากกันมานานขนาดนี้ ส่วนประเด็นสุดร้อนแรงก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีแถลงการณ์อัปเดตเรื่องนี้เพิ่มเติมหรือไม่ แฟนคลับลิซ่าห้ามพลาดเด็ดขาด

 

ข้อมูล:

zoomtventertainment.com

kbizoom.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ลิซ่า #Lisa #lalisa #blackpink