FASHION

ลิซ่า Blackpink ทำลายสถิติ! กลายเป็นศิลปินหญิงที่มียอดพรีออเดอร์มากที่สุดของวงการเคป็อป

มาเอาใจช่วยกันว่า ยอดสั่งพรีออเดอร์อัลบั้มของลิซ่าจะทะลุ 1 ล้านอัลบั้มหรือไม่ #LISA #LisaSolo

     ทุบสถิติอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ลิซ่า- ลิลิษา มโนบาล” ศิลปินสาวมากความสามารถ หนึ่งในสมาชิกจากวง Blackpink ที่เพิ่งมีกระแสการเดบิวต์เดี่ยวออกมาเป็นครั้งแรกในชีวิตเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าโลกใบนี้จะกำลังจับจ้องลิซ่าไม่ให้คลาดสายตา หลังจากที่ปล่อยภาพ และวิดีโอโปรโมตออกมาติดต่อกันถึง 4 วันเต็ม ซึ่งสร้างแรงสั่นสะเทือนหลายริกเตอร์ไปถึงกระดานหุ้นของ YG Entertainment ให้พุ่งทะยานไปแตะจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์อย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนในรอบ 8 ปี กระทั่งล่าสุดลิซ่ายังได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงเกาหลีใต้ ด้วยการทุบสถิติกลายเป็น “ศิลปินหญิงเดี่ยวเคป็อปที่มียอดจองพรีออเดอร์อัลบั้มมากที่สุด”...

     ตามการรายงานของบัญชีทวิตเตอร์ LASANATIONS และ Chart Data พร้อมด้วยสื่อใหญ่อย่าง All K-pop ระบุว่า "ซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของลิซ่านั้น ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ขึ้นแล้วในวงการเคป็อป ด้วยการมียอดจองพรีออเดอร์อัลบั้มดังกล่าวสูงสุดถึง 700,000 อัลบั้มทั่วโลก ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4 วันโปรโมตเท่านั้น" ซึ่งนับเป็นสถิติใหม่ที่ยังไม่เคยมีศิลปินหญิงเดี่ยวในวงการเคป็อปคนไหนทำได้มาก่อน ส่งผลให้เกิดเป็นโคว้ตที่กำลังเป็นกระแสในทวิตเตอร์ตอนนี้ว่า “LALISA 700K WORLDWIDE”  อีกทั้งยังนับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งที่สองในรอบสัปดาห์ของลิซ่า หลังจากที่ไปเขย่าหุ้นของ YG Entertainment บริษัทต้นสังกัดให้ผันผวนมาแล้วรอบหนึ่งอีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม จากการคาดการณ์ของหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กระแสการเดบิวต์เดี่ยวครั้งแรกของลิซ่าน่าจะยังไม่จบลงเพียงเท่านี้แน่นอน เพราะยังเหลือเวลาอีกกว่า 10 วัน ก่อนที่ซิงเกิ้ลอัลบั้มดังกล่าวจะถูกเผยแพร่อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 10 กันยายน 2021 เวลา 11 โมงตรงตามเวลาประเทศไทย ซึ่งระหว่างนี้เองเหล่าแฟนคลับก็คงต้องมาตามลุ้นกันต่อแล้วว่ายอดพรีออเดอร์อัลบั้มนี้จะทะลุถึง 1,000,000 อัลบั้มหรือไม่ ต้องติดตาม!



WATCH




ข้อมูล : All K-Pop, Twitter: @LISANATIONS_ และ Twitter: @chartdata

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBlackPink #LisaSolo