FASHION

Lil Nas X สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเดินพรมแดงงาน Met Gala 2021 กับชุดซ้อนเลเยอร์ถึง 3 ชั้น

ในปีนี้ Lil Nas X คงเป็นเซเลบริตี้ที่พกความจัดจ้านมาเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ระหว่างช่วงเดินพรมแดงได้มากที่สุดคนหนึ่งของงาน

     เปิดงาน Met Gala 2021 มาทุกคนต้องตะลึงกับความน่าตื่นเต้นของเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ภายใต้ธีม “In America: The Lexicon of Fashion” ทุกคนต่างจัดเต็มขนความสร้างสรรค์มาประชันกันอย่างเต็มที่ แต่ที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์และได้รับการพูดถึงอย่างหนาหูคือชุดของ Lil Nas X ศิลปินฮิปฮอประดับโลกที่เขาเตรียมตัวมาอย่างดี เพราะพรมแดงเดียวเขามาถึง 3 ชั้น 3 ชุดแบบจัดเต็ม

     เริ่มแรกเขาเปิดตัวด้วยชุดเสื้อคลุมตัวยาวสีทองอร่ามราวกับเป็นขุนนางผู้สูงศักดิ์ในสมัยอดีตกาล แต่หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าในเมื่อเขาตัวไม่ใหญ่นักแต่ทำไมชุดถึงพองและดูเทอะทะเกินตัวไปพอสมควร หลายฝ่ายเริ่มสงสัยในขนาดชุดของลิล นาส เอ็กซ์ จนกระทั่งเขาเผยความลับขั้นแรกด้วยการถอดเสื้อคลุมนั้นออกเพื่อเผยถึงชุดเกราะสีทองเงาวับด้านใน ซึ่งหลายคนก็คิดว่าชุดนี้น่าจะเป็นร่างสุดท้ายของเขาบนพรมแดงแล้ว แต่เขายังไม่หยุด!

     ลิล นาส เอ็กซ์ ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ อีกหนึ่งระลอกด้วยการถอดชุดเกราะออกและเผยให้เห็นถึงบอดี้สูทแนบเนื้อสุดระยิบระยับ พร้อมโพสต์ท่าด้วยลีล่าเย้ายวนเซ็กซี่ตามสไตล์ที่ทุกคนคุ้นตา เท่ากับว่าเขามาร่วมเมต กาล่า ประจำปีนี้ด้วยลุคพรมแดง 3 ลุคที่ซ้อนเลเยอร์กันเพื่อซ่อนกิมมิกอันน่าสนใจ โดยชุดทั้งหมดตั้งแต่เลเยอร์แรกจนถึงเลเยอร์ด้านในสุดมาจากแบรนด์ Versace



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala #MetGala2021