FASHION

ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ ร่วมเฟรม เกรธา ธันเบิร์ก พร้อมยกย่องความกล้าหาญที่จะเปลี่ยนโลก

     กลายเป็นอีกหนึ่งภาพความประทับใจ เมื่อพระเอกชื่อดัง Leonardo DiCaprio ได้โพสต์ภาพถ่าย ระหว่างเขา และ Greta Thunberg นักเคลื่อนไหวเกี่ยวกับปัญหาภาวะโลกร้อนที่อายุน้อยที่สุดในโลก และเป็นที่พูดถึงอยู่ในเวลานี้ พร้อมแคปชั่นชื่นชมในความเก่ง และกล้าหาญของเด็กสาวบนอินสตาแกรมส่วนตัว จนกลายเป็นที่พูดถึงในชั่วข้ามคืน...

     โดยในครั้งนี้ นักแสดงมากความสามารถได้เขียนแคปชั่นดังกล่าวไว้ว่า "ผมหวังว่าข้อความที่เกรธาเรียกร้องนั้นคือการปลุกให้เหล่าผู้นำระดับโลกตื่นขึ้นจากความฝัน เพราะยุคของการไม่ตอบโต้ หรือการเพิกเฉยต่อการแก้ปัญหานั้นได้จบลงไปแล้ว" อีกทั้งยังยกย่องเด็กสาวคนนี้ว่า "เป็นดั่งแรงบันดาลใจที่ทำให้เขามีความคิดในแง่ดี และสามารถมองเห็นอนาคตที่สดใสได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น"

     ทั้งนี้หลังจากที่ได้ย้อนกลับไป เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มูลนิธิ Earth Alliance องค์กรน้องใหม่ยังได้รับการสนับสนุนจากนักแสดง ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ ที่มีหน้าที่ต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ ด้วยการบริจาคเงินกว่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อช่วยฟื้นฟู และอนุรักษ์ผืนป่าอะเมซอน ซึ่งประสบกับเหตุการณ์ไฟป่า และกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกในช่วงนั้น ซึ่งนับเป็นการเคลื่อนไหวของนักแสดงในฮอลลิวู้ดที่น่าสนใจมากทีเดียว...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LeonardoDiCarprio #GretaThunberg