FASHION

Reese Witherspoon คัมแบ็ค...กลับมารับบทตัวละครที่เคยแจ้งเกิดให้เธอเมื่อ 17 ปีก่อน!

นับจากภาพยนตร์เรื่อง Legally Blonde 2 ออกฉายในปี 2003 ตอนนี้เป็นเวลากว่า 17 ปีแล้ว แล้วรีส วิเธอร์สปูน ก็จะกลับมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง

     หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นทั้ง 2 ภาค สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Legally Blonde ถูกจัดเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ Rom-Com ที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งในยุค 2000s อีกทั้งยังส่งให้นักแสดงมากความสามารถอย่าง Reese Whiterspoon โด่งดังเป็นพลุแตกในเวลานั้น ล่าสุดยังมีข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อ รีส วิเธอร์สปูน ได้ออกมาคอนเฟิร์มกลับมารับบทเป็น Elle Woods อีกครั้งในภาพยนตร์ภาคต่อ Legally Blonde 3 แล้วอย่างเป็นทางการ สร้างกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดียได้ในช่วงข้ามคืน

     ย้อนกลับไปหลังจากที่เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2018 ที่ผ่านมาได้มีข่าวลือเกี่ยวกับการเจรจากลับมารับบทไอคอนิกอย่างแอล วู๊ดส์ ของ รีส วิเธอร์สปูน จนทำให้เหล่าแฟนคลับนั้นตั้งตารอ กระทั่งในวันนี้ความฝันของใครหลายคนก็ดูจะเป็นจริงขึ้นมาแล้ว โดยสำนักข่าวบันเทิงอเมริกาได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมไว้อีกว่า "ความพิเศษไม่ใช่เพียงการที่เาาจะได้เห็นรีสกลับมารับบทที่ทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกเท่านั้น ทว่าคนที่จะมารับหน้าที่เขียนบทในภาคนี้ยังเป็น Mindy Kaling อีกด้วย"

     นับจาก Legally Blonde 2 ที่ออกฉายในปี 2003 ผ่านมาแล้วถึง 17 ปี ก็คงจะต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วว่า ชีวิตของตัวละครสาวผมบลอนด์จะใช้ชีวิตไปถึงไหนแล้ว และในภาคนี้จะสามารถเดินตามความสำเร็จเฉกเช่นเดียวกับที่ 2 ภาคแรกทำไว้ได้หรือไม่...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ReeseWitherspoon #LegallyBlonde3