FASHION

แบรนด์จากฝรั่งเศสเปิดตัวชุดชั้นในนิตแวร์สำหรับผู้ชาย เพื่อตอบสนองการแสดงออกแบบไร้เพศ

ผู้ชายไม่ต้องแสดงความแข็งแกร่งออกมาอย่างเดียวเท่านั้น เพราะนิตแวร์เซตนี้จะทำให้ความอ่อนไหวแบบเฟมินีนไหลเวียนในตัวทุกคนได้เหมือนกัน

     ถ้าใครคิดว่าปี 2021 ยังไม่ใช่ปีแห่งการรังสรรค์ผลงานแบบก้ำกึ่งทางเพศอาจจะต้องบอกว่าคิดผิด เพราะวันนี้ผลงานด้านศิลปะและแฟชั่นเต็มไปด้วยรูปแบบที่ออกมาตอบโจทย์ความหลากหลายทางเพศเพื่อรสนิยมทางการเสพศิลป์ที่มีมากขึ้น วันนี้ดีไซเนอร์จากฝรั่งเศสผู้เคยฝากความทรงจำกับการสไตลิ่งผ้าขนเช็ดตัวบนรันเวย์แฟชั่นหันมาสร้างสรรค์ชุดชั้นในสำหรับผู้ชายที่มีความอ่อนหวานและเต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบเฟมินีนอย่างที่ทุกคนรู้สึกได้ และนี่จะเป็นการตะโกนบอกถึงความหลากหลายเพศให้โลกได้รับรู้ว่าความไร้เพศมันเป็นส่วนหนึ่งของสังคมยุคใหม่ในแบบที่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ

     Ludovic de Saint Sernin คือดีไซเนอร์หัวก้าวหน้าผู้สร้างนิยามใหม่ให้กับการสวมกางเกงในและเสื้อกล้ามตัวจิ๋วในการเปิดปี 2021 นี้ โดยแรงบันดาลใจครั้งนี้เกิดขึ้นสอดคล้องไปกับแนวคิด “E-Boy” ในช่วงคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ที่เพิ่งโชว์ไปไม่นานนี้ เขาสร้างผลงานผ่านตัวตนคนบนโลกออนไลน์ที่สะท้อนถึงการมีอยู่ของความเฉพาะตัวในเรื่องตัวตนและการมองความสวยงามของชาย-หญิงยุคใหม่ ล้ำไปถึงการแสดงตัวตนออกมาอย่างเปิดเผยโดยไร้ขีดจำกัด มันคือสิ่งที่พวกเขาอยากจะแชร์และเลือกที่จะแชร์มันลงบนแพลตฟอร์มต่างๆ

     งานนิตแวร์ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วง 1-2 ปีมานี้ เสื้อผ้านิตแวร์ไม่ใช่แค่สเวตเตอร์กันหนาวหรือเสื้อตัวนอกอีกต่อไป แต่ลูโดวิชเลือกเอากลิ่นอายนิตแวร์แบบเฟมินีนที่เราเห็นกันจนชินตาบนเรือนร่างหญิงสาวในช่วงหลังมานำเสนอในรูปแบบชุดชั้นในสำหรับชายหนุ่มที่ประกอบด้วยกางเกงในตัวจิ๋วและเสื้อแขนกุดสุดน่ารัก งานนี้ก็ออกมาหลายต่อหลายสีให้สามารถช็อปแยกไปมิกซืแอนด์แมตช์เองได้ด้วย คอลเล็กชั่นนิตแวร์สไตล์ชุดชั้นในชายครั้งนี้ของแบรนด์ถือเป็นการเปิดโลกให้ตื่นเต้นกับแนวคิดร่วมสมัยโดยใช้แฟชั่นเป็นสื่อกลางของแบรนด์อีกครั้ง



WATCH




 

ภาพ: Courtesy of Brand

WATCH