FASHION

Lana Del Rey สลัดลุคหรูหราจากแบรนด์ Chanel เป็นเดรสสีอ่อนราคาจับต้องได้!

อีกหนึ่งศิลปินสาวแฟชั่นไอคอนของยุคนี้อย่าง Lana Del Rey ที่มีแฟชั่นการแต่งตัวที่น่าสนใจ และเหนือความคาดหมายเสมอ

     เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Lana Del Rey ศิลปินหลักในงานเทศกาล Rock en Seine ที่กรุงปารีสขึ้นเวทีแสดงเพลงฮิตของเธอ อาทิ Doin’ Time, Summertime Sadness และ Ride ซึ่งถือเป็นครั้งที่สองที่เธอเล่นในงานเทศกาลดนตรีในฝรั่งเศส โดยเธอได้ปรากฏตัวบนเวทีด้วยชุดเดรสผ้าทวีดสีดำประดับกลิตเตอร์แวววาว ลุคสาวฝรั่งเศสสุดคลาสสิกจาก Chanel คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2023 สไตลิ่งโดย Molly Dickson “ต้องเป็นผ้าทวีด และชุดทรงเอไลน์ก็ดูดีเสมอ ฉันชอบเดรสสีดำตัวเล็กคลาสสิกของ Chanel กับรองเท้าบู๊ตสีดำและโบว์สีดำ” Del Rey กล่าว เมื่อพูดถึงเครื่องประดับ ดาราสาวได้เสริมลุคด้วยนาฬิกา และสร้อยคอแบบไฮบริด Première Sound ของชาเนล ซึ่งมีสร้อยคอแบบโซ่เหล็กที่ทอด้วยทองคำเหลือง 18 กะรัต หนังสีดำ และสายสัญญาณเสียงสีดำด้าน นอกจากนี้นาฬิกาเรือนนี้ยังมีตัวเรือนเหล็กเคลือบทองคำเหลือง 18 กะรัต รวมถึงหน้าปัดเคลือบแล็กเกอร์สีดำ สมกับฉายาที่เธอได้รับว่ามีรสนิยมในด้านการเลือกนาฬิกา สำหรับความพิเศษที่คู่ควรกับนักดนตรี สร้อยคอเส้นนี้ยังมาพร้อมกับหูฟังชาเนลในตัวอีกด้วย

 

     แต่โชว์ถัดไปของเธอในเทศกาล Reading and Leeds ที่สหราชอาณาจักร เธอเปลี่ยนเป็นลุคเดรสทรงเอ็มไพร์สีขาวที่มีลายผ้าโทลล์สีอ่อนจากบูติก Cotton Candy LA ในลอสแอนเจลิส อีกทั้งคืนถัดมาเธอก็สวมชุดจากแบรนด์นี้อีกเช่นเคย เธอเลือกใส่ชุดเดรสลายดอกไม้สีขาวลายดอกไม้สีเหลือง พร้อมขอบลูกไม้ที่คอเสื้อ ซึ่งเธออาจจะได้รับแรงบันดาลใจจากอัลบั้ม Lasso ที่มีกลิ่นอายตะวันตกที่กำลังจะปล่อยให้แฟนๆ ฟังเร็วๆ นี้ โดยเพิ่มลูกเล่นคันทรีให้กับลุคนี้ด้วยการเพิ่มรองเท้าบู๊ตคาวบอยสีขาวที่มีแผงลูกไม้จาก Shyanne ในขณะที่ในปัจจุบันศิลปินมักจะสวมชุดจากดีไซเนอร์ที่สั่งทำพิเศษ แต่เธอกลับชื่นชอบชุดที่เข้าถึงได้ง่าย และเมื่อเธอสวมออกมาก็ดูดีมีเสน่ห์ไม่แพ้กัน

(สามารถอ่านบทความเรื่อง เปิดลุค Lana Del Rey ใน Met Gala 2024 ที่อาจช่วยคืนชีพ Alexander McQueen โดย Seán McGirr ได้ที่นี่)



WATCH




รูปภาพ และ ข้อมูล : Vogue World

WATCH