FASHION

Lady Gaga ประกาศลั่นบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองว่าเธอรัก Céline มาก

     ถ้าจะหาเซเลบริตี้ที่ชื่นชมกันอย่างออกนอกหน้าคงไม่ได้เห็นมากนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งระดับฮอลลีวู้ด แต่หาได้ในคอนเสิร์ต Enigma ของ Lady Gaga ที่ลาส เวกัส โชว์ที่เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์คับคั่งไม่ว่าจะเป็น Katy Perry, Orlando Bloom และคนดังอีกมากมายหลายคน หลังจากคอนเสิร์ตจบหลงกระแสยังไม่ตกเพราะนักร้องสาวพลังล้นพูดถึงนักร้องสาวสุดอมตะของยุคคนหนึ่งจนกลายเป็นภาพการกล่าวคำชื่นชมและแสดงความนับถือที่น่าประทับใจ

Céline Dion ขณะกำลังกอด Lady Gaga หลังเวทีคอนเสิร์ต / ภาพ: @ladygaga

     Céline Dion คือบุคคลที่เรากำลังพูดถึง นักร้องเสียงคลาสสิกวัย 50 ปีร่วมชมคอนเสิร์ต Enigma นี้ด้วย แต่ที่พิเศษกว่าเซเลบฯ คนอื่นคือเธอสนุกสุดเหวี่ยงไปกับโชว์ของเลดี้ กาก้าชนิดที่ว่าลืมอายุไปเลย และเหมือนความเต็มที่ของเธอจะเข้าตาศิลปินเจ้าของคอนเสิร์ตเต็ม ๆ เลดี้ กาก้าร้องเพลง You & I มอบให้กับเซลีน และยังกล่าวด้วยว่า “คุณคือตำนาน คุณคอยสนับสนุนฉัน และคุณช่างมีเมตตาเหลือเกิน” และบอกอีกว่า “คราวนี้ฉันจะไม่ไปไหนโดยไม่มีคุณ เซลีน”

คำชื่นชมและโมเมนต์อันน่าประทับใจแพร่สะพัดไปทั่วทวิตเตอร์

     หลังจบคอนเสิร์ตเลดี้ กาก้ายังยืนยันความรักที่มีต่อเซลีนด้วยการโพสต์วิดีโอขณะกำลังเต้นของนักร้องสาวรุ่นพี่เจ้าของเพลงประกอบภาพยนตร์ Titanic สุดอมตะอย่าง My Heart Will Go On พร้อมข้อความสั้น ๆ “I Love You Céline” และรูปคู่ลงบนอินสตาแกรม ทำให้แฟนคลับต่างชื่นชมทั้ง 2 คนถึงความสัมพันธ์อันดีต่อกันและความเต็มที่ของเซลีนเต็มหน้าฟีดทวิตเตอร์เลยทีเดียว...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lady Gaga #Celine Dion