FASHION

ที่สุดของแฟชั่นโมเมนต์! Lady Gaga บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เวนิส กับลุคออลแบล็กสุดสะพรึง

เลดี้กาก้าเผยภาพยนตร์ "Joker: Folie à Deux" ที่เธอสวมคาแร็กเตอร์สุดดาร์กเป็น 'Harley Quinn' แต่ในชีวิตจริงเธอดูสดใสในชุดราตรีอันหรูหรากับเครื่องเพชร ควงแขนคู่หมั้นของเธอเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์อันยิ่งใหญ่นี้อย่างมีความสุข

     หนึ่งในรอบการฉายปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเวนิสที่หลายคนรอคอย ต้องยกให้กับภาพยนตร์เรื่อง "Joker: Folie à Deux" ที่ได้ศิลปินหญิงระดับโลก Lady Gaga มาร่วมแสดงนำ ซึ่งในครั้งนี้เธอปรากฏตัวในโททัลลุคชุดราตรีสีดำขลับตัดต่อผ้ากำมะหยี่ช่วงบน เข้ากับกระโปรงแบบลอนคลื่น ฝีมือการสร้างสรรค์จากแบรนด์ Dior แมตช์เข้ากับเครื่องประดับศีรษะคล้ายกระจังหน้า สีดำผ้าลูกไม้ขนาดใหญ่โดยช่างทำเครื่องประดับศีรษะชื่อดังอย่าง Philip Treacy ควงคู่มากับ Michael Polanksy คู่หมั้นของเธอ อวดโมเมนต์ความโรแมนติกไปทั่วกรุงเวนิส

 

1 / 3



2 / 3



3 / 3



     ไม่ว่าเลดี้กาก้าจะปรากฏตัวในลุคไหน เธอก็ทำให้แฟชั่นลุคนั้นดูเหมือนงานศิลปะที่น่าจดจำเสมอ โดยในลุคนี้เธอยังสวมรองเท้าบู๊ตของ Giuseppe Zanotti พร้อมคงความเซ็กซี่ตามแบบฉบับของเธอด้วยลิปสติกสีแดงเข้ม และอายแชโดว์สีสโมกกี้ที่ตัดกับผมสีบลอนด์แพลทินัม และสิ่งที่ขาดไปไม่ได้คือเครื่องประดับจาก Tiffany & Co. มาช่วยเพิ่มประกายแวววาว เธอเลือกสร้อยคอเพชรขนาดใหญ่จาก Tiffany High Jewelry ซึ่งประกอบด้วยเพชรมาร์คีส์ และเพชรกลมแบบบรียองเกอร์ พร้อมต่างหูเพชรทรงแหลม และสร้อยข้อมือเพชรคลัสเตอร์ และชิ้นที่สำคัญที่สุดคือแหวนหมั้นเพชรเม็ดใหญ่จากโพลันสกี้ ซึ่งเธอสวมใส่มันอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่ประกาศออกสื่อในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีสในปี 2024 เมื่อเดือนที่แล้ว ว่าทั้งคู่จะแต่งงานกัน 

(สามารถอ่านบทความเรื่อง Lady Gaga ได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม Michael Polansky เรียบร้อยแล้ว! ได้ที่นี่)



WATCH




รูปภาพ และ ข้อมูล : British Vogue, Vogue Magazine

WATCH