FASHION

จัดเต็ม! Kylie Jenner เนรมิตสวนสนุก พร้อมเครื่องเล่นฉลองวันเกิดให้ลูกสาว

     ดูเหมือนว่าปาร์ตี้ฉลองวันเกิดครบรอบวันเกิดปีแรกของเจ้าหนู Stormi Webster ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของ Kylie Jenner เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในธีมสายรุ้งนั้น จะไม่ใช่แค่สิ่งเดียวที่ทำให้ทั้งโลกโซเชียลมีเดียต้องฮือฮาอีกต่อไป เมื่อล่าสุดสาวไคลี่ เจนเนอร์ ยังขอฉลองวันคล้ายวันเกิดของลูกสาวคนนี้แบบต่อเนื่อง ด้วยการเนรมิตงานปาร์ตี้สวนสนุก พร้อมตกแต่งทั้งหมดเพื่อหนูน้อย Stormi Webster โดยเฉพาะ...

ภาพ : kyliejenner

 

     คงจะเป็นการพิสูจน์แล้วว่า แม้แต่เด็กอายุเพียง 1 ปี ก็สมควรที่จะได้รับการเฉลิมฉลองวันเกิดที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ เมื่อไคลี่ เจนเนอร์ได้เนรมิตงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดในธีมสวนสนุก เพื่อเป็นการฉลองให้กับช่วงเวลาสำคัญของลุกสาวคนเดียวของเธอ ซึ่งแรงบันดาลใจหลักในการเนรมิตสวนสนุกนี้ขึ้นมา ก็ไม่ได้ไกลตัวเธอนัก เพราะเธอได้แรงบันดาลใจมาจากอัลบั้ม Astroworld ซึ่งเป็นอัลบั้มของ Travis Scott สามีของเธอนั่นเอง และในครั้งนี้เธอยังให้เหตุผลที่จัดงานฉลองต่อเนื่องครั้งนี้ขึ้นมาอีกว่า ครั้งที่แล้วที่พวกเราต้องจัดงานปาร์ตี้ธีมสายรุ้งนั้นขึ้นมา ก็เป็นเพราะข้อจำกัดในเรื่องของอากาศที่ทำให้พวกเราต้องฉลองกันอยู่ในบ้าน แต่ครั้งนี้พวกเราตั้งใจที่จะพาเด็กๆ ออกมาเปิดหูเปิดตา และได้สนุกสนานกันข้างนอก ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกสาวฉันควรได้รับ

ภาพ : kyliejenner

 

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในอินสตาแกรมส่วนตัวของไคลี่ เจนเนอร์ และคนอื่นๆ ที่มาร่วมงานปาร์ตี้นี้ ยังมีการเคลื่อนไหวของแฮชเท็ก #StormiWorld ตอกย้ำความ (เล่น) ใหญ่ อีกทั้งในปาร์ตี้สวนสนุกครั้งนี้ยังมีทั้งเครื่องเล่นสนุกๆ อย่าง Park Rides กระทั่งเค้กที่สามารถเคลื่อนที่ได้ ไปจนถึงการแสดงจากมาสคอตขวัญใจเด็กๆ อย่าง Baby Shark และของขวัญวันเกิดแบรนด์เนม พร้อมด้วยไฮไลต์สำคัญอย่างทางเข้าที่ได้รับการสร้างสรรค์ให้กลายเป็นรูปหน้าของ Stormi Webster โดยเฉพาะ ยิ่งตอกย้ำความมีอิทธิพลของทายาทเจนเนอร์คนนี้บนโลกโซเชียลมีเดียขึ้นไปอีกขั้น...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #KylieJenner #StormiWebster