FASHION

แจกพิกัด 'เสื้อถัก' ดีไซน์เก๋ สไตล์หวานซ้อนเปรี้ยวรับซัมเมอร์

ครีเอตลุคใหม่ซัมเมอร์นี้ไปกับ 'เสื้อถัก' ที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นและความสนุกให้กับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น

   ซัมเมอร์นี้ใครกำลังมีแพลนไปเที่ยวทะเลต้องห้ามพลาดหยิบ 'เสื้อถัก' ไอเท็มชิ้นสำคัญที่ช่วยครีเอตลุคหวานซ้อนเปรี้ยว เพิ่มความโดดเด่นให้ทริปทะเลสนุกและสดใสยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Macaron Top

   เริ่มด้วยเสื้อถักสุดเก๋จากแบรนด์ Daisy & poppy ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและสร้างความสนุกสนานในการแต่งตัวกับเสื้อกล้ามถักเข้ารูป สีฟ้าสดใสตัดกับขอบสีแดงพร้อมรับซัมเมอร์นี้ได้อย่างไม่ซ้ำใคร

CUPPA - Spread my wings

   สดใสรับซัมเมอร์กับสีสันและลวดลายที่เติมไปด้วยความสดใสกับเสื้อถักแบรนด์ Cuppa ทรงคอป คอเต่า แขนกุดเว้ามาพร้อมกับดีเทลลายผีเสื้อมุมข้างด้านหน้าของเสื้อ โดยมีสีที่ตัดกับตัวเสื้ออย่างลงตัวที่พร้อมให้คุณครีเอตลุคได้อย่างโดดเด่น พร้อมเฉิดฉายทุกเวลา



WATCH




PROUD MARRY HAND KNITTED TOP

   ใครที่กำลังหาไอเท็มเด็ดติดกระเป๋าไปเที่ยวทะเลต้องห้ามพลาดเสื้อถักทรงเก๋ ปาดไหล่พร้อมดีเทลผูกเชือกด้านข้างที่ช่วยเพิมกิมมิกความสดใสในการครีเอตลุคให้ซัมเมอร์นี้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

RUBYANDLEMON - COPEN KNITTED TOP

   ซัมเมอร์นี้จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปด้วยการครีเอตลุคใหม่ไปกับเสื้อถักจากแบรนด์ Ruby and Lemon กับดีไซน์สุดเก๋ มาพร้อมกับดีเทลกระเป๋าด้านหน้าที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้หลากสไตล์ว่าจะเป็นใส่คลุมที่ให้ลุคสาวเปรี้ยว หรือใส่ติดกระดุมที่ให้ลุคสาวหวานซ้อนเปรี้ยวเล็กน้อย

knitCircle - NOODLES Knit Sleeveless Top

   ปิดท้ายด้วยเสื้อถักจากแบรนด์ knitcircle ที่จะช่วยยกระดับแฟชั่นซัมเมอร์ให้ดูโดดเด่น พร้อมสามารถคลายร้อนได้อย่างมีสไตล์กับงานดีไซน์ที่เรียบง่ายแฝงไปด้วยความเซ็กซี่กับดีเทลระบายความร้อนด้านหลังที่ใครได้สวมใส่แล้วเป็นหลงรัก

WATCH