FASHION

Kim Kardashian เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่นแว่นกันแดดที่ให้สาว ๆ เท่ได้ในราคาแค่ 100 เหรียญ!

     ตอนนี้ใครหาจะแว่นกันแดดโมเดิร์นอินเทรนด์สักอันหนึ่งคงจะหาตามเว็บไซต์หรือมัลติแบรนด์สโตร์ต่าง ๆ ได้ไม่ยาก แต่ก็ตามด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงถึงสูงมากขึ้นอยู่กับแบรนด์และดีไซน์ แต่เมื่อมีเซเลบริตี้สักคนใส่นำเทรนด์รับรองว่าสาว ๆ ก็มักจะหามาใส่ตามอยู่เสมอ Kim Kardashian เป็น 1 ในนั้น เธอเป็นเซเลบฯ สาวที่สามารถกำหนดไอเทมชิ้นเด็ดให้กับกระแสโลกได้ไม่น้อย วันนี้เธอใช้ชื่อเสียงและอิทธิพลทางแฟชั่นของเธอทำคอแลบอเรชั่นกับแบรนด์แว่นตากันแดดแบรนด์ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักนักแต่คิมโปรดปรานมากอย่าง Carolina Lemke ถ้าเปิดตัวด้วยชื่อนี้คนอาจจะไม่รู้จักแต่ถ้าขายในชื่อคิมก็รับรองว่าปังแน่!

ดีไซน์แว่นตาสุดเฉียบคมจาก Carolina Lemke คอลเล็กชั่น Spring 2018 / ภาพ: Models

     คาโรไลน่า เลมเก้เป็นแบรนด์แว่นกันแดดสัญชาติอิสราเอลที่มีดีไซน์เฉียบคม หลากหลายสไตล์ให้เลือกสรรตั้งแต่ความคลาสสิกสุดอมตะ วินเทจย้อนยุค ไปจนถึงโมเดิร์นล้ำสมัย แต่ปัญหาอยู่ที่ชื่อของแบรนด์นี้อาจจะโด่งดังในแวดวงอายแวร์ กลับกันเมื่อเข้าสู่อุตสาหกรรมแฟชั่นย่อมถูกบดบังจากแบรนด์ดังและกระแสฮิตของแว่นตาแฟชั่นอื่น ๆ อยู่พอสมควร แต่ตอนนี้กำลังจะเปลี่ยนไปเพราะแบรนด์กำลังจะปล่อยไลน์ใหม่ภายใต้ชื่อ “คิม คาร์เดเชียน” นี่จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่แบรนด์สามารถบุกตีตลาดฝั่งสหรัฐอเมริกาได้อย่างจริงจังในปี 2019 นี้

Kim Kardashian กับแว่นจาก Carolina Lemke สไตล์โมเดิร์น / ภาพ: Haaretz

     ความสัมพันธ์มันเริ่มขึ้นจากคิมรู้จักกับเพื่อนที่อิสราเอลคนหนึ่งซึ่งมีคอนเนกชั่นกับคาโรไลน่า เมื่อคิมมีโอกาสจึงพูดถึงแบรนด์นี้ว่า “พวกเขาควรเปิดตัวแบรนด์ในอเมริกาได้แล้วเพราะพวกเขายังไม่เคยทำมัน ฉันรักไอเดียของการคอแลบฯนี้ โปรเจกต์นี้มันต้องมหัศจรรย์” เซเลบริตี้สาวคนนี้ชื่นชอบแบรนด์นี้อย่างมากด้วยเหตุผลทางคุณภาพและราคาของแบรนด์ที่สมเหตุสมผลอย่างมาก ทำให้คิมยังขอยึดถือเรื่องนี้เป็นหลักอยู่ไม่เปลี่ยนแปลงแม้ก้าวมาทำโปรเจกต์ด้วย เธอการันตีแน่นอนแว่นตาทุกอันในคอลเล็กชั่นนี้จะสนนราคาไม่เกิน 100 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3,000 บาทอย่างแน่นอน!



WATCH




Kim กับลุคออลแบล็กพร้อมแว่นตาจากแบรนด์ Carolina Lemke / ภาพ: Nach-Welt

     คิมเล็งเห็นว่าความแพงหูฉี่ของแว่นตากันแดดไม่ตอบโจทย์คนทั่วไป เธอยังย้ำถึงจุดเด่นแบรนด์นี้ว่า “ด้วยราคาขนาดนี้ประกอบกับคุณภาพมันช่างสมเหตุสมผล และสไตล์ที่หลากหลายมันทำให้คอลเล็กชั่นแว่นตากันแดดเป็นกระบวนการทำงานที่สนุกมาก” งานทุกชิ้นจะออกแบบมาในสไตล์ที่อิงจากสไตล์ของภรรยาคานเย เวสต์ “มันสนุกมากที่ได้สัมผัสประสบการณ์กระบวนการทำตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงเสร็จสมบูรณ์” เธอกล่าวถึงการทำงานกับคาโรไลน่า เลมเก้ที่ทำให้เธอยิ่งอยากจะปล่อยคอลเล็กชั่นนี้อย่างเร็วที่สุด ต้องบอกว่าเธอใส่แว่นแบรนด์นี้มาสักพักแล้วแต่ไม่ค่อยมีใครสังเกตเห็น ใครกำลังหาแว่นตากันแดดราคาจับต้องได้ที่มาพร้อมดีไซน์และวัสดุคุณภาพสูง ลองกลับไปดูภาพต่าง ๆ ที่คิมเคยสวมแว่นแบรนด์นี้ในหลาย ๆ ลุคก่อน และถ้าถูกใจจริง ๆ ไลน์คอแลบฯ นี้จะเปิดขายหน้าออนไลน์บนเว็บไซต์ carolinalemke.com ในวันที่ 3 เมษายน แต่ถ้าใครอดใจรอไม่ไหวสามารถจับจองตอนพรีเซลไว้ก่อนช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ คิมจะแง้มไอเทมเด็ด ๆ ให้ดูกันเรื่อย ๆ ในอินสตาแกรมสาว ๆ คอยติดตามได้เลย

WATCH

คีย์เวิร์ด: Kim Kardashian