FASHION

Kim Kardashian ประกาศแจกเงิน 500,000 ดอลลาร์สหรัฐให้แฟนคลับเป็นของขวัญปีใหม่

ต่อให้เทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่จะถูกยกเลิก แต่คิม คาร์ดาเชียน ไม่ยอมให้ความสุขของเหล่าแฟนคลับเธอหายไปด้วยแน่นอน

     แม้ว่าเทศกาลเฉลิมฉลองคริสต์มาส และปีใหม่ในปีนี้ จะถูกยกเลิกไปแล้วเรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่าเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง คิม คาร์ดาเชียน จะไม่ยอมให้ความสุขของแฟนคลับของเธอหายไปด้วย ล่าสุดคิมจึงได้เซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับ ด้วยการประกาศผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า จะแจกเงินจำนวน 500 ดอลลาร์สหรัฐ ให้กับแฟนคลับ 1,000 คน ที่ต้องเผชิญกับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19 เพื่อนำเงินส่วนนี้ไปใช้เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขภายในครอบครัวของแต่ละคน

     โดยคิมได้ทวีตข้อความเอาไว้ความว่า "ปี 2020 เป็นเรื่องยากมาก และหลายคนก็คงกำลังกังวลเกี่ยวกับภาระค่าใช้จ่าย ทั้งค่าเช่าหรือแม้แต่ค่าอาหารบนโต๊ะของพวกเขา นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ฉันต้องการกระจายความรักของฉัน ด้วยการแจกเงินมูลค่า 500 ดอลลาร์สหรัฐ ให้กับเหล่าแฟนคลับของฉันจำนวน 1,000 คน ผ่านระบบการจ่ายเงินของแอปพลิเคชั่น "$cashtag" ขอแค่คุณคอมเมนต์บัญชี $cashtag ไว้ด้านล่างทวีตนี้ พร้อมกับติดแฮชแท็ก #KKWHoliday #partner ให้ฉันได้รู้"

     แน่นอนว่าทวีตดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงทันทีช่วงข้ามคืน มีแฟนคลับจำนวนมากร่วมรีทวีต และทวีตข้อความตามเงื่อนไขดังกล่าวของ คิม คาร์ดาเชียน กลายเป็นอีกหนึ่งแคมเปญความสุขส่งท้ายปี 2020       

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #Scashtag