FASHION

แม่ดีเด่น! คิม คาร์ดาเชียน ประมูลแจ็กเก็ตในตำนานของไมเคิล แจ็กสัน ให้ลูกสาวคนโต

      ดูเหมือนว่าต้องยกตำแหน่งคุณแม่ดีเด่นในช่วงเทศกาลคริสต์มาสให้กับ Kim Kardashian เสียแล้ว เมื่อล่าสุดเธอ และสามี Kanye West ตัดสินใจมอบของขวัญวันคริสต์มาสให้กับลูกสาวคนโตอย่าง North West เป็นเสื้อแจ็กเก็ต ผ้ากำมะหยี่สีดำ ที่เคยถูกสวมใส่โดยศิลปินในตำนาน Michael Jackson และนับเป็นไอเท็มชิ้นประวัติศาสตร์ของวงการเพลงป็อประดับโลกอีกด้วย...

     โดยคิม คาร์ดาเชียน ได้โพสต์ภาพของแจ็กเก็ตดังกล่าวลงในสตอรี่ของบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมา พร้อมให้สัมภาษณ์ต่อไปว่า "นอร์ธลูกสาววัย 6 ปีของเธอนั้น คือแฟนเพลงตัวยงของศิลปินระดับตำนานคนนี้ จึงทำให้ฉัน และสามีตัดสินใจประมูลไอเท็มชิ้นประวัติศาสตร์นี้มาให้กับเธอ"

     ทั้งนี้แจ็กเก็ตตัวดังกล่าว สนนราคาการประมูลไว้ที่ 65,625 ดอลลาร์สหรัฐ เป็นแจ็กเก็ตที่ไมเคิล แจ็กสันได้ใช้สวมใส่ถึง 3 ครั้งสำคัญ นั่นคือ เพื่อออกรายการโทรทัศน์ในปี 1997, ใช้สวมใส่เพื่อเข้าร่วมงานฉลองวันเกิดปีที่ 65 ของ Elizabeth Taylor และอีกครั้งในงานฉายภาพยนตร์ Ghost ของเขา ที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 50 นั่นเอง



WATCH




     นอกจากนี้คิมยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้อีกว่า "นอร์ธดีใจมากที่ได้แจ็กเก็ตตัวนี้มาครอบครอง ไอเท็มชิ้นนี้มันจะเติบโตไปพร้อมกับเธอ และจะกลายเป็นไอเท็มที่คลาสสิกตลอดกาลแน่นอน"

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Christmas2019 #KimKardashian