kim-kardashian-north-west-clueless-movie-halloween-costume-2023
FASHION

Kim Kardashian และลูกสาว North West แต่งตัวเป็นตัวละครสุดไอคอนิกจากภาพยนตร์ Clueless

เห็นมาตั้งแต่ตอนคลอด...ใครจะไปคิดว่าเราจะได้เห็น North West เติบโตมาเป็นสาวสะพรั่งพร้อมถ่ายรูปชุดคอสตูมวันฮาโลวีนกับคุณแม่สุดแซ่บผู้เป็นแฟชั่นไอคอนแห่งยุคเร็วขนาดนี้

เมื่อใบไม้เริ่มเปลี่ยนสีและเริ่มสัมผัสได้ถึงไอเย็นในอากาศ เหล่าเซเลบริตี้ต่างสรรหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ลุคฮาโลวีนเพื่อให้เหล่าแฟนๆ ได้ชื่นชมอย่างสนุกสนาน และแน่นอนว่าเหล่าสมาชิกจากบ้าน Kardashians-Jenners ก็มักจะติดอยู่บนท็อปลิสต์คอสตูมที่ดีที่สุดของทุกปี ซึ่งปีนี้เรียลิตี้สตาร์ตัวเอกของรายการ The Kardashian อย่าง Kim Kardashian ได้เซอร์ไพรส์เหล่าแฟนๆ ด้วยการจับคู่กับลูกสาวคนแรก North West แต่งตัวเป็นสองตัวละครนำสุดไอคอนิกอย่าง Cher Horowitz และ Dionne Davenport จากภาพยนตร์วัยรุ่นคอมเมดี้ระดับตำนานจากยุค Y2K อย่างเรื่อง Clueless ซึ่งได้สร้างรอยยิ้มให้เหล่าแฟนๆ  พร้อมกับได้รับคอมเมนต์จากเหล่าเพื่อนเซเลบริตี้มากมาย เช่นแม่ของเพื่อนสาว Paris Hilton อย่าง Kathy Hilton ที่มอบสติกเกอร์หัวใจให้จำนวนมาก รวมถึงเพื่อนนางแบบคนสนิท Hailey Bieber ที่กล่าวว่า "คู่หูดูโอ้ที่เจ๋งที่สุด"


โดยลุคที่ทั้งสองแม่ลูกเลือกสวมคือลุคเปิดภาพยนตร์อย่างลุคชุดสูทและกระโปรงเข้าเซ็ตในโทนสีเหลืองและโทนสีดำ-แดง ที่เหล่าเซเลบริตี้มักสวมฉลองปาร์ตี้เทศกาลฮาโลวีนมานานกว่า 20 ปี นอกจากนี้ยังเคยถูกนำไปเป็นแรงบันดาลใจสำหรับมิวสิกวิดีโอและแคมเปญแฟชั่นอีกมากมาย รวมถึงนักแสดงหญิง Alicia Silverstone ผู้รับบทเป็น Cher Horowitz ที่นำลุคดังกล่าวมาสวมแสดงโฆษณาและภาพแคมเปญแฟชั่นให้กับ Marc Jacobs ประมาณ 3 ครั้ง (คลิกอ่านบทความเกี่ยวกับประวัติลุคลายสก็อตจาก 'Clueless')

 

นอกจากนี้เหล่าแฟนๆ ยังตกตะลึงกับลูกสาววัย 10 ขวบ ของคิมที่โตเป็นสาวสวยสะพรั่งที่พร้อมจะมาร่วมถ่ายภาพแฟชั่นเซ็ตกับคุณแม่ได้เสมือนมือโปรทั้งความมั่นใจและการโพสท่า ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่ารายการเรียลิตี้ 'The Kardashians' ถูกวางแผนว่าจะมีการถ่ายทำชีวิตของพวกเธอจนถึงโมเมนต์การแต่งงานของนอร์ธ ต้องรอชมกันว่าสาวน้อยคนนี้จะเติบโตไปเป็นซูเปอร์สตาร์ในอุตสาหกรรมใด ไม่ว่าจะเป็นศิลปินเหมือนคุณพ่อ Kanye West หรือจะเป็นแฟชั่นไอคอนและทนายความเหมือนคุณแม่ก็ล้วนแลดูเป็นเส้นทางแห่งความสำเร็จ



WATCH




1 / 2

ภาพของสองตัวละครนำจากภาพยนตร์เรื่อง Clueless


2 / 2

ภาพของสองตัวละครนำจากภาพยนตร์เรื่อง Clueless


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Clueless #KimKardashian #NorthWest #Halloween