kim-kardashian-43-bday-look-compare-to-keeping-up-opening-premiere-2023
FASHION

แกะลุคชุดเดรสผูกเชือกสไตล์บิกินี่สุดฮอตของ Kim Kardashian ในงานปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 43 ปี

ภาพแรกของคิมจากรายการ Keeping Up with the Kardashians ในชุดสีแดงและทรงผมสไตล์เดียวกันถูกนำมาเทียบวิวัฒนาการว่าแฟชั่นไอคอนแห่งยุคก็มี 'จุดเริ่มต้น' ที่ไม่ได้เพอร์เฟคเหมือนหลายคน

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของ Kim Kardashian เรียลิตี้สตาร์สาวที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในอุตสาหกรรมบันเทิงและแฟชั่นมานานหลายปีจนปัจจุบันได้รับฉายาว่าเป็นแฟชั่นไอคอนแห่งยุค โดยคิมได้จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดครบรอบ 43 ปี ณ ร้านอาหารชื่อดังอย่าง Funke ในย่านเบเวอร์ลีฮิล เมืองลอสแอนเจลิส โดยมีสมาชิกครอบครัวคาร์เดเชียน-เจนเนอร์ และเหล่าเพื่อนเซเลบริตี้ ไปจนถึงเศรษฐีพันล้านแห่งประเทศสหรัฐอเมริกาหลายคนมาร่วมงานอย่างล้้นหลาม ซึ่งแน่นอนว่าทุกปีคิมมักจะสร้างสรรค์ลุคอลังการเพื่อฉลองโอกาสพิเศษ และปีนี้เธอก็ไม่ทำให้ผิดหวังในลุคชุดเดรสสีแดงผูกโบว์ตามเรือนร่างจาก Balenciaga ที่เป็นการนำบิกินี่มาเย็บต่อกันและเชื่อมกับกระโปรงยาวรัดรูปสุดเซ็กซี่ สไตลิ่งเข้ากับรองเท้าส้นสูงสีส้มประดับคริสตัลจาก René Caovilla พร้อมแมตช์กระเป๋ามินิเคลลี่หนังจระเข้สีดำวาววับจาก Hermès เข้ากับผมสีดำเงางามของเธอ ทำให้แฟนๆ หลายคนนึกถึงลุคพรมแดงของเธอในงานฉายรอบปฐมทัศน์ของรายการ Keeping Up with the Kardashians เมื่อ 16 ปีก่อน

1 / 3

ภาพจากปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 43 ปี ของ Kim Kardashian และภาพจากรอบปฐมทัศน์รายการ Keeping Up with the Kardashians เมื่อปี 2007


2 / 3

Kim Kardashian ในชุดเดรสสีแดงจาก Balenciaga เพื่อเข้าร่วมงานฉลองวันเกิดครบรอบ 43 ปีของเธอ ในเมืองลอสแอนเจลิส


3 / 3

ภาพสาวๆ ครอบครัว Kim Kardashian ในงานปาร์ตี้วันเกิดคิมปี 2023 และภาพจากเครดิตโอเพนนิ่งรายการ Keeping Up with the Kardashians ซีซั่นแรก


ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พี่สาวคนกลางของครอบครัวคาร์เดเชียนมักจะโดนนำภาพลุคจากอดีตมาเปรียบเทียบกับภาพลุคปัจจุบันอยู่เสมอ โดยเฉพาะวิวัฒนาการด้านสไตล์แฟชั่นและใบหน้าที่หลายคนตั้งประเด็นว่าเธอนั้นทำศัลยกรรมจนจำหน้าเก่าไม่ได้ และยิ่งเธอสวมชุดเดรสสีแดงและทำผมคลื่นลอนที่เป็นซิกเนเจอร์ตามแบบฉบับ 'Kim K' เหมือนกับลุคเมื่อปี 2007 เพื่อฉลองวันเกิดปีนี้ ทำให้หลายคนเห็นได้ชัดถึงความเปลี่ยนแปลง ทว่าเหล่าแฟนๆ หลายคนกลับแสดงความคิดเห็นว่าที่จริงแล้วโครงหน้าของคิมนั้นยังแลดูเหมือนเดิม แต่ด้วยการแต่งหน้าที่ใช้สีธรรมชาติและเทคนิกการคอนทัวร์ปรับเปลี่ยนรูปหน้าด้วยเครื่องสำอาง พร้อมกับการกรูมมิ่งดูแลคิ้วและเส้นผม รวมถึงการออกกำลังกายและเสื้อผ้าที่ถูกออกแบบและปรับทรงเพื่อเธอจึงทำให้เธอนั้นแลดูเหมือนเป็นคนละคน และนอกจากคิมแล้วเหล่าน้องสาวของเธออย่าง Khloe Kardashians, Kendall Jenner และ Kylie Jenner ต่างก็ถูกนำมาเปรียบเทียบเช่นกัน ซึ่งถึงแม้ว่าเหล่าคาร์เดเชียน-เจนเนอร์จะผ่านทรีตเมนต์ความงามแบบใดมา หรือจะผ่านการเปลี่ยนแปลงมามากเพียงใด แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเธอเป็นผู้หญิงที่ช่วยปฏิวัติมาตรฐานความงามให้คนหันมายกย่องความงามหลายรูปแบบในช่วงยุคที่ผู้หญิงผมบลอนด์ ตัวผอมไร้หน้าอกและสะโพกเป็นที่นิยมในสังคม



WATCH




ภาพ : J.Vespa/Getty Images และ Instagram @kimkardashian

WATCH

คีย์เวิร์ด: #kimkardashian #keepingupwiththekardashians