Kim Kardashian SKIMS
FASHION

Kim Kardashian แปลงโฉมเป็นสาวเซ็กซี่สุดแกลมยุค 1980s ในแคมเปญล่าสุดของ SKIMS

อีกครั้งที่ Kim Kardashian สร้างแฟชั่นโมเมนต์ให้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย

     หลังจากที่เพิ่งปล่อยคอลเล็กชั่นชุดว่ายน้ำแรกของแบรนด์ SKIMS ไปเมื่อหลายเดือนก่อน และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุดเซเลบริตี้สาวเจ้าของแบรนด์อย่าง Kim Kardashian ก็ไม่รอช้า เผยภาพแฟชั่นแคมเปญชุดว่ายน้ำอีกหนึ่งเซ็ตของแบรนด์ SKIMS ที่กำลังจะวางขายในไม่ช้านี้ให้ดูกันอย่างต่อเนื่อง กับ 'SKIMS Metallic Swim' เหล่าชุดว่ายน้ำสีเมทัลลิก ที่รวมเอากลิ่นอายของความเซ็กซี่แบบบิกินี่และความสปอร์ตเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบไฮคัต โดยในภาพแฟชั่นเซ็ตดังกล่าวซึ่งเป็นฝีมือการถ่ายภาพของ Nadia Lee Cohen นั้น คิม คาร์ดาเชียน ยังได้ลงทุนแปลงโฉมเป็นสาวยุค 1980s ที่มาพร้อมกับผมฟาร่าสีบลอนด์ทอง และสไตล์การแต่งหน้าในสีสันจัดจ้าน สร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าสาวกแบรนด์ได้ไม่น้อย

1 / 4

ภาพบางส่วนของ Kim Kardashian จากโฆษณาแคมเปญล่าสุดของแบรนด์ SKIMS


2 / 4

ภาพบางส่วนของ Kim Kardashian จากโฆษณาแคมเปญล่าสุดของแบรนด์ SKIMS


3 / 4

ภาพบางส่วนของ Kim Kardashian จากโฆษณาแคมเปญล่าสุดของแบรนด์ SKIMS


4 / 4

ภาพบางส่วนของ Kim Kardashian จากโฆษณาแคมเปญล่าสุดของแบรนด์ SKIMS


      ในช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา คิม คาร์ดาเชียน สร้างแฟชั่นโมเมนต์ให้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียหลายครั้ง หนึ่งในนั้นที่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปเมื่อไม่นานมานี้คงหนีไม่พ้นการนำชุดชิ้นประวัติศาสตร์ของ Marilyn Monroe ออกมาสวมใส่เดินพรมแดงงาน Met Gala ปี 2022 จริง จนเกิดเป็นกระแส 2 ขั้วที่ฝั่งหนึ่งต่างชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในแฟชั่นโมเมนต์ครั้งสำคัญบนพรมแดงงานในครั้งนั้น ทว่าในอีกฝั่งหนึ่งซึ่งนำโดยนักประวัติศาสตร์แฟชั่นหลายคนก็ได้ออกมาตำหนิการกระทำครั้งนี้ว่าเป็นการทำให้โบราณวัตถุของชาติอเมริกานั้นเสียหาย

     (สามารถตามไปอ่านดราม่าทั้งหมดของชุดคิม คาร์ดาเชียน บนพรมแดงงาน Met Gala 2022 แบบเต็มๆ ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/kim-kardashian-met-gala-2022-marilyn-monroe-critics)

     อย่างไรก็ตาม คอลเล็กชั่นชุดว่ายน้ำสีเมทัลลิกของแบรนด์ SKIMS ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 สีอย่าง สีเงิน สีทอง และสีโรสโกลด์นั้น จะวางขายจริงในวันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2022 ที่จะถึงนี้ตามเวลาของสหรัฐอเมริกา งานนี้เหล่าสาวกแบรนด์ห้ามพลาดเด็ดขาด



WATCH




ข้อมูล : Popsugar และ Instagram: @skims

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #SKIMS #1980s