FASHION

กระเป๋าแบรนด์ไทยคุณภาพระดับโลก! KIIZÉ ปล่อยแคมเปญสุดคูลพร้อม พัด-ชนุดม ศิลปินไทยสุดยูนีคแห่งยุค!

การโคจรมาพบกันของกระเป๋าแบรนด์ไทยคุณภาพระดับเวิลด์คลาส และศิลปินสุดยูนีค ทั้งคู่มีอะไรเหมือนกัน…

ในยุคที่เพศกลายร่างเป็นของเหลวซึ่งสามารถลื่นไหลได้ ไร้ซึ่งคำจำกัดความและขอบเขต ในยุคที่สังคมเปิดกว้างอ้าแขนรับความต้องการและความฝันของใครก็ตามโดยไร้ซึ่งเสียงหัวเราะเยาะเย้ย ในเมื่อนี่คือยุคที่เปิดโอกาสให้ทุกคนเดินตามฝันได้อย่างอิสระเสรี ศิลปินที่กล้าเปิดเผยความเป็นตัวเองอย่างไร้ซึ่งความกลัว “พัด-ชนุดม สุขสถิตย์” นักร้องนำวง Chanudom จึงเป็นดาวเด่นที่จุดประกายฝันให้หลายคนกล้าลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ตัวเองรักชนิดที่ไม่แคร์กระแส ไม่สนคำวิจารณ์ และไม่กังขาต่อความต้องการของตัวเอง ต่อเนื่องจากบทบาทในฐานะผู้สร้างความสุขผ่านเสียงเพลง พัดยังมีอีกบทบาทในฐานะผู้สร้างแรงบันดาลใจผ่านการเดินตามฝัน ไม่ว่าคนรอบข้างจะว่าอย่างไร แต่เธอยังยืนยันว่าเธอรู้จักตัวเองดีที่สุด นี่คือสิ่งที่เธออยากจะทำ เช่นเดียวกับแบรนด์ KIIZÉ ที่สร้างสรรค์ผลงานเพื่อผู้หญิงที่มีความมั่นใจ รู้จักตัวเอง และต่อสู้เพื่อทำในสิ่งที่รัก รวมถึงเปี่ยมด้วยพลังบวกในตัวล้นเหลือจึงทำให้เธอไม่หวั่นเกรงต่อกระแสด้านลบใดๆ อุดมการณ์ที่มีร่วมกันนี้เองที่ทำให้ KIIZÉ เลือกนักแสดงนำภาพยนตร์สั้นคาแร็กเตอร์สุดยูนีกอย่าง พัด-ชนุดม มานำเสนอแคมเปญล่าสุด เพื่อพิสูจน์ให้โลกได้เห็นว่า “การเลือกทำในสิ่งที่รักไม่เคยผิด”

 

 

KIIZÉ กระเป๋าแบรนด์ไทยที่มีต้นกำเนิดจากกลุ่มเพื่อนสนิทที่ชื่นชมและให้คุณค่ากับการสร้างสรรค์งานฝีมือคุณภาพเยี่ยม หลังเรียนจบสาขาบริหารธุรกิจแฟชั่นจากลอนดอน “อริยะ เตชะไพบูลย์” ผู้บริหารรุ่นใหม่ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KIIZÉ ตัดสินใจร่วมงานกับแฟชั่นเฮาส์ฝรั่งเศสผู้สร้างสรรค์กระเป๋าชื่อดังราคาแพงระยับที่สร้างสรรค์ด้วยมือทุกขั้นตอน หลังทำความเข้าใจถึงเทคนิคและจุดสำคัญในการสร้างสรรค์กระเป๋าคุณภาพระดับโลก อริยะจึงตัดสินใจเดินตามฝันสร้างแบรนด์กระเป๋าของตัวเองโดยใช้วัสดุจากแหล่งเครื่องหนังเบอร์หนึ่งของโลกแต่ไม่ลืมที่จะนำเอกลักษณ์จากเมืองต่างๆ รอบโลกที่เขาเคยเดินทางไปพร้อมกับคุณแม่และเก็บเอาวัฒนธรรมอัตลักษณ์จากทุกซีกโลกมาสอดแทรกในผลงานด้วยโดยตั้งชื่อตามหัวเมืองต่างๆ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์กระเป๋ารุ่นนั้นๆ เช่น ไคโร เกียวโต ดีซี โมนาโค เทนเนสซี เป็นต้น พร้อมกันนั้นความสำเร็จของกระเป๋าแบรนด์ไทยมาแรงแบรนด์นี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่มีผู้ร่วมทีมที่แข็งแกร่งอย่าง "ภีม ภาณุพัฒนพงศ์" ซึ่งนอกจากจะมีดีกรีเชี่ยวชาญด้านเศรษฐศาสตร์แล้วยังควบความสามารถด้านศิลปะการถ่ายภาพ ดูแลภาพสื่อของแบรนด์ ส่วนสมาชิกอีกคนที่ขาดไม่ได้คือ "วิลาสินี สุรเลิศรังษี" เฮดดีไซเนอร์ดีกรีมหาบัณฑิตจาก Chelsea College of Art ประเทศอังกฤษ ซึ่งแน่นอนว่าเธอดูแลในส่วนของฝ่ายสร้างสรรค์งานออกแบบนั่นเอง 

 

 

ความน่าสนใจของแบรนด์ KIIZÉ ที่โว้กไม่อยากให้สาวไทยพลาดคือความเป็น Accessible luxury ที่โดดเด่นทั้งเรื่องคุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยการเลือกใช้หนังแท้ที่นำเข้าจากประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องหนังคุณภาพเยี่ยมเป็นอันดับหนึ่งของโลกอย่างอิตาลี และแม้จะเป็นหนังแท้แต่กระเป๋าทุกใบกลับมีน้ำหนักเบาอย่างน่าเหลือเชื่อ พร้อมกับสายสะพายรองรับช่วงบ่าเพื่อป้องกันอาการปวดที่หลายคนเคยกังวล พร้อมกันนั้นยังมาในดีไซน์ที่คลาสสิกถือได้ทุกโอกาสตั้งแต่เช้ายันค่ำตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ รวมถึงไฮไลต์อย่างกระเป๋าที่ผลิตเป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น เพียงไม่กี่ใบเท่านั้นยังแสดงถึงความเอ็กซ์คลูซีฟและบ่งบอกรสนิยมของผู้ถือได้อย่างดี พร้อมกันนั้นยังไม่ลืมที่จะใส่ความเป็นไทยลงในผลงานด้วยอะไหล่ที่สร้างสรรค์ด้วยมือโดยช่างฝีมือคนไทยมากประสบการณ์ที่ถือเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของแบรนด์ในฐานะแบรนด์ไทยที่เน้นย้ำเรื่องคุณภาพเป็นจุดสำคัญเหนืออื่นใด

1 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น OSLO และ TENNESSEE จาก KIIZÉ


2 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น OSLO และ KYOTO จาก KIIZÉ


3 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น OSLO จาก KIIZÉ


4 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น KYOTO จาก KIIZÉ


5 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น OSLO จาก KIIZÉ


6 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น OSLO จาก KIIZÉ


7 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น TENNESSEE จาก KIIZÉ


8 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น TENNESSEE จาก KIIZÉ


9 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น TENNESSEE จาก KIIZÉ


10 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น KYOTO จาก KIIZÉ


11 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น KYOTO จาก KIIZÉ


12 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น KYOTO จาก KIIZÉ


13 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น OSLO จาก KIIZÉ


14 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น MONACO จาก KIIZÉ


15 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น CAIRO จาก KIIZÉ


16 / 16

กระเป๋าหนังรุ่น ROMA จาก KIIZÉ


KIIZÉ เป็นแบรนด์กระเป๋าโดยฝีมือดีไซเนอร์ไทยอีกแบรนด์ที่โว้กไม่อยากให้พลาดโดยเฉพาะสำหรับสาวๆ ที่ให้คุณค่าในเรื่องของคุณภาพ ดีไซน์คลาสสิก และฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย อาจพูดได้ว่านี่เป็นกระเป๋าแบรนด์ไทยคุณภาพสูงที่มาในราคาน่าลงทุนที่สุดในขณะนี้ เลื่อนชมกระเป๋ารุ่นต่างๆ ได้เลยที่แกลเลอรี่ด้านบน หรือสัมผัสของจริงด้วยตัวคุณเองที่ร้าน KIIZÉ อาคารมหาทุน พลาซ่า ถนนเพลินจิต, สยามพารากอน ชั้น M, ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ www.kiize.com, เฟสบุ๊กเพจ KIIZE และอินสตาแกรม @KIIZE , LINE@ : @Kiize หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.094-561- 5192



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: KIIZÉ Bags Thai Designers Campaign Thai Bags Fashion Luxury Brand