FASHION

เซเลบริตี้เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางจัดงานวันเกิดพร้อมลุคเดรสประดับคริสตัล 1 ล้านเม็ด!

     ถ้าเซเลบริตี้ระดับฮอลลีวู้ดจะจัดงานวันเกิดคงต้องเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ไม่เหมือนใครอยู่แล้ว คอนเซปต์ของงาน เดรสโค้ดต่าง ๆ ย่อมถูกกำหนดเพื่อให้วันแสนพิเศษของเจ้าของวันเกิดเป็นที่น่าจดจำอย่างถึงที่สุด เพชร คริสตัล อัญมณีหลากหลายรูปแบบถูกใช้ตกแต่งในชุดของงานประเภทนี้มานับไม่ถ้วน อีกทั้งยังมีเครื่องประดับที่เสริมสร้างลุคสุดอลังการให้อลังการยิ่งขึ้นไปอีก Keyshia Ka’oir อดีตนางแบบและนักธุรกิจ พร้อมทั้ง Gucci Mane แร็ปเปอร์สามีของเธอรังสรรค์งานวันเกิดสุดพิเศษด้วยชุดที่จะทำให้ทุกสายตาจับจ้องทั้งเธอและสามีแบบที่หลบยังไงก็หลบไม่พ้น!

Keyshia Ka'oir ในเชุดเดรสยาวสีแดงปักคริสตัล Swarovski 1 ล้านเม็ดจาก Charbel Zoe และ Gucci Mane ในชุดสูทสั่งตัดพิเศษจาก Dolce & Gabbana / ภาพ: @keyshiakaoir

     กุชชี่ เมนมาในชุดสูทสีแดงสั่งตัดพิเศษจากแบรนด์ Dolce & Gabbana เสื้อเชิ้ต โบว์ไท และรองเท้าหนังแก้วสีดำ ฟินิชลุคด้วยเครื่องเพชรที่ข้อมือและนาฬิกาฝังเพชรระยิบระยับ แต่เครื่องเพชรของกุชชี่ยังไม่ระยิบระยับที่สุดในงาน เพราะเคย์เชียเจ้าของวันเกิดมาในลุคชุดเดรสสีแดงสั่งตัดพิเศษจากแบรนด์ระดับกูตูร์อย่าง Charbel Zoe สีแดงแรงฤทธิ์ยังเผ็ดไม่พอ เพราะชุดเดรสที่ว่าประดับคริสตัลจาก Swarovski ถึง 1 ล้านเม็ด! มีน้ำหนักกว่า 100 ปอนด์หรือประมาณ 45 กิโลกรัม ทำให้เคย์เชียเจ้าของวันเกิดกลายเป็น ‘เจ้าหญิงแห่งคริสตัล’ ในคืนนั้นอย่างแท้จริง

รถ Rolls-Royce รุ่น Cullinan ปี 2019 ที่ Gucci Mane ซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับ Keyshia / ภาพ: @keyshiakaoir

     ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะของขวัญวันเกิดของนักธุรกิจสาวเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง KA'OIR ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว กุชชี่ เมนลงทุนถอยรถยนต์ยี่ห้อ Rolls-Royce รุ่น Cullinan ปี 2019 สีแดงสด สีโปรดของทั้งคู่เป็นของขวัญวันเกิดฉลองอายุครบ 34 ปีให้เคย์เชีย สนนราคาเริ่มต้นรุ่นนี้อยู่ที่ 350,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 11,000,000 บาท นับว่างานฉลองวันเกิดของเคย์เชียครั้งนี้มูลค่ามากมายมหาศาลจริง ๆ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Ka'oir #Rolls-Royce