FASHION

ยังไม่เซ็กซี่เท่าคนอื่น! Kendall Jenner เผยความในใจเรื่องรูปร่างตัวเองเมื่อเทียบสาว ๆ ในบ้าน

Kendall Jenner เผยความในใจเกี่ยวกับรูปร่างของตัวเองว่าไม่เซ็กซี่เท่ากับคนอื่นในบ้านคาร์เดเชียน

     ถ้าจะพูดถึงนางแบบระดับเซเลบริตี้อย่าง Kendall Jenner เราคงนึกถึงภาพความเซ็กซี่อวดหุ่นฟิต ขาเรียวยาวของเธอแน่ ๆ แต่สำหรับตัวเธอเองเมื่อเทียบกับบ้านคาร์เดเชียนเธอกลับไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่เท่าไหร่นัก ความขึ้นชื่อของบ้านนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องของทรวดทรงองเอวและดราม่าต่าง ๆ นั่นทำให้เคนดัลรู้สึกแตกต่างจากครอบครัวของเธออยู่ไม่น้อย แต่ที่เห็นได้ชัดที่สุดและนางแบบสาวคนนี้รู้สึกได้คือเรื่องเรือนร่างที่เหมือนมาจากคนละตระกูล จนเธอก็มีแอบคิด ๆ จนเป็นเรื่องเป็นราวมาตั้งแต่เด็กว่าจริง ๆ แล้วเธอควรจะมีรูปร่างอย่างไรกันแน่

Twiggy นางแบบดังที่ Kendall กล่าวถึง / ภาพ: Bert Stern

     นางแบบสาววัย 23 ปีให้เปิดเผยกับเดอะเทเลกราฟเกี่ยวกับเรื่องนี้เกี่ยวกับความแตกต่างของตัวเธอ คิม คอร์ทนีย์ โคลเอ้หรือแม้แต่ไคลี่เพราะพวกเธอเติบโตมาพร้อมกับทรวดทรงความโค้งเว้าบั้นท้ายและหน้าอกชนิดบิ๊กไซส์ ในขณะที่เคนดัลเติบโตในรูปร่างเพื่อการเป็นนางแบบก็ว่าได้ “พี่น้องของฉันมีสัดส่วนโค้งเว้ามากกว่าฉันมาก พวกเธอมีหน้าอก แต่ฉันโตมาแบบสาวทวิกกี้ (นางแบบดังยุค ‘60s ที่ผอมเพรียว) ฉันเฝ้ามองดูพวกเธอแล้วก็แอบคิดเหมือนกันนะหรือว่าฉันควรจะเซ็กซี่มากได้เท่ากับสาว ๆ ในคนอื่นในบ้าน” เคนดัลกล่าวถึงเบื้องลึกในใจเล็ก ๆ เกี่ยวกับรูปร่างที่ไม่เหมือนกับแบบนิยมของบ้านคาร์เดเชียน

เหล่าสาว ๆ บ้านคาร์เดเชียน-เจนเนอร์ / ภาพ: E!

     แน่นอนระดับเคนดัลมันไม่เป็นปัญหาอยู่แล้ว นางแบบสุดฮอตเสริมว่า “ฉันไม่จำเป็นต้องเหมือนสาว ๆ คาร์เดเชียนมากก็ได้ มันก็มีความแตกต่างกันบ้าง ฉันเลือกที่จะทำและเป็นในแบบของฉันและมันก็โอเค” เคนดัลถือเป็นสาวบ้านนี้ที่ข่าวคราวเรื่องฉาวน้อยที่สุดแล้วก็ว่าได้ ชีวิตเธอมุ่งมั่นอยู่กับชีวิตนางแบบและการทำงานหนักในช่องทางต่าง ๆ ไม่ค่อยมีดราม่าด้านความรักและความสัมพันธ์ นอกจากนี้เคนดัลยังเป็นคนเดียวในบ้านที่ยังไม่มีลูกให้ญาติ ๆ ได้อุ้มกัน ถึงแม้ว่าเธอจะช่างแตกต่างกับสาว ๆ บ้านนี้เพียงใดแต่ก็ไม่ได้ทำให้แตกแยก “พวกเราคือสาว ๆ ที่ทำงานหนัก ความสัมพันธ์ผู้หญิงเป็นสิ่งล้ำค่า พวกเราซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน” เธอเสริมส่งท้ายว่า “การมีผู้หญิงอยู่รอบ ๆ ตัวไม่ว่าจะเพื่อนหรือครอบครัวมันสำคัญสำหรับฉันมาก” สุดท้ายแม้เคนดัลและครอบครัวจะแตกต่างทั้งเชิงรูปร่าง การใช้ชีวิตหรือภาพลักษณ์อะไรก็แล้วแต่ ครอบครัวก็คือครอบครัว ความสัมพันธ์ของสาว ๆ ที่คอยผลักดันซึ่งกันและกันคือพลังที่ทำให้บ้านคาร์เดเชี่ยน-เจนเนอร์ทรงอิทธิพลในฟีดข่าวทั่วโลก ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนเรียกได้ว่าปาปารัสซีคอยรอทุกก้าว ใช่รูปแบบความเซ็กซี่ของคนเราไม่เหมือนกัน มั่นใจได้เลยว่าสาว ๆ ไม่ใช่แค่กับบ้านนี้แต่ผู้หญิงทุกคนเซ็กซี่และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองเสมอ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Kendall Jenner