FASHION

ชุดในคลังอาร์ไคฟ์ของ ‘Kendall Jenner’ ในงาน Met Gala 2024 เป็นชุดที่ไม่เคยถูกสวมใส่มาก่อน!

และผลงานชิ้นอาร์ไคฟ์นี้ใช้เวลาปักร่วมกว่า 500 ชั่วโมง!

     ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของงาน Met Gala ประจำปี 2024 ภายใต้ธีม 'Sleeping Beauties: Reawakening Fashion' ที่มีเหล่าเซเลบริตี้ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทั้งยังสร้างสรรค์ลุคมาตรงธีมาในเดรสโค้ดชื่อ 'The Garden of Time' ซึ่งแต่ละคนก็เลือกทีี่จะตีความออกมาได้แตกต่างและน่าสนใจ หนึ่งนางแบบแห่งยุคที่ไม่กล่าวถึงก็คงจะไม่ได้อย่าง 'Kendall Jenner' ก็เข้าร่วมงานพรมแดงแห่งนี้ ทั้งลุคของเธอก็เป็นที่กล่าวถึงบนโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม เพราะนอกจากความสวยสง่าที่เธอนำมาเปล่งประกายที่นี่แล้ว ชุดที่เธอสวมใส่ยังเป็นชุดอาร์ไคฟ์ที่ยังไม่เคยมีใครสวมใส่มาก่อน!

 

     เคนดัลมาในลุคจากคลังอาร์ไคฟ์ของคอลเล็กชั่นกูตูร์ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 1999 จาก Givenchy ที่รังสรรค์ขึ้นโดย Alexander McQueen ซึ่งตัดเย็บจากผ้าทูลล์สีนู้ดและสีดำ โดดเด่นด้วยการปักเลื่อมคริสตัลสีดำและทองเหลืองกว่า 100,000 เม็ด ทั้งยังปักด้วยมือนานกว่า 500 ชั่วโมงอีกด้วย และถึงแม้จะเป็นชุดในคลังที่เคนดัลหยิบมาสวมใส่ ทว่าก่อนหน้านี้ก็ยังไม่เคยมีใครได้สวมมัน จึงเป็นอีกหนึ่งลุคไอคอนิกที่สวมใส่โดนบุคคลไอคอนิกในอุตสาหกรรมแฟชั่นอย่างแท้จริง

    ย้อนกลับไปเมื่อปี 2023 กับงานเมต กาล่าภายใต้ธีม 'Karl Lagerfeld: A Line of Beauty' เคนดัลก็สร้างแฟชั่นโมเมนต์ไว้โดยเธอมาในชุดบอดี้สูทสีดำปักเลื่อม เพิ่มความสง่าด้วยชายแขนเสื้อที่ลากยาวประพื้นจาก Marc Jacobs ซึ่งลุคดังกล่าวก็เป็นอีกหนึ่งสไตลิ่งที่ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก และได้รับการกล่าวถึงจนมาถึงปีนี้ ไม่แน่ว่าแฟชั่นของเคนดัล เจนเนอร์บนพรมแดงเมต กาล่าคงจะถูกบอกต่อไปเรื่อยๆ จนกว่างานแฟชั่นนี้จะเวียนกลับมาอีกครั้ง และต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าในครั้งถัดไปเธอจะมาในลุคใดที่สร้างความประทับใจไว้อีกบ้าง

 



WATCH




Kendall Jenner ในงาน Met Gala ประจำปี 2023

WATCH