FASHION
Kendall Jenner ให้กำเนิดมีมโลกแฟชั่นชุดใหม่ จากภาพแฟชั่นเซ็ตแบรนด์ Jacquemusแล้วถ้าเป็นคุณล่ะ...เมื่อเห็นภาพนี้ คุณจะนำไปตัดต่อเป็นมีมอะไรดี |
ถือเป็นนางแบบแห่งยุคอีกหนึ่งคนที่มักจะถูกจับตามองอยู่เสมอไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ตาม สำหรับ Kendall Jenner ที่ล่าสุดยังได้สร้างปรากฏการณ์บนโลกโซเชียลมีเดีย ให้เหล่าแฟนคลับพากันแชร์ภาพแฟชั่นเซ็ตล่าสุดของแบรนด์ Jacquemus จนกลายเป็นกระแสมีมชุดใหม่บนโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้...
หากใครที่เป็นสาวกของแบรนด์ Jacquemus ก็คงจะได้เห็นชุดภาพแฟชั่นเซ็ตล่าสุดจากคอลเล็กชั่น La Montagne ประจำฤดูกาลใบไม้ร่วง ปี 2021 ถูกปล่อยออกมาเรื่อยๆ โดยมี เคนดัล เจนเนอร์ เป็นนางแบบคนสำคัญในแคมเปญแฟชั่นเซ็ตครั้งนี้ กระนั้นความน่าสนใจก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้อยู่ที่กระเป๋าใบสวยจากคอลเล็กชั่นดังกล่าวที่แบรนด์อยากจะขายแต่อย่างใด หากเหล่าสาวกของแบรนด์กลับให้ความสนใจกับการถ่ายเปลือยกายสุดเซ็กซี่ของเคนดัลเสียมากกว่า ในท่าทางราวกับกำลังโหนสลิง พร้อมสะพายกระเป๋าไอคอนิกจากคอลเล็กชั่นดังกล่าว กระนั้นเพียงไม่กี่วันหลังจากตัดสินใจปล่อยภาพนี้ออกมา ก็ถูกนำไปตัดต่อใหม่ให้กลายเป็นมีมสุดสนุกในรูปแบบต่างๆ ที่ตอนนี้กระจายอยู่ทั่วโลกโซเชียลมีเดียแล้วเรียบร้อย ซึ่งนอกจากจะมีคนที่ชื่นชม และสนุกไปกับมีมในครั้งนี้แล้ว ก็ยังมีอีกขั้วความคิดเห็นที่มองว่า ตัวของเคนดัลนั้นดูน่าเบื่อเกินกว่าจะเป็นมิวส์ให้กับแบรนด์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ทะลุปรอทอย่าง Jacquemus ได้
1 / 10
2 / 10
3 / 10
4 / 10
5 / 10
6 / 10
7 / 10
8 / 10
9 / 10
10 / 10
สำหรับคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2021 ในชื่อ "La Montagne" แบรนด์สุดฮอตได้แรงบันดาลใจสำคัญมาจากกิจกรรมการออกไปผจญภัยในโลกกว้าง สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการ และความฝันของผู้คนหลังวิกฤตการณ์โรคระบาด โดยหยิบยกเอาทั้งกิจกรรมการเดินป่า การปีนเขา และการเล่นสกี นำมาสร้างสรรค์ผสมผสานรวมเอาไว้ตลอดทั้งคอลเล็กชั่น ซึ่งไฮไลต์สำคัญที่ต้องพูดถึงก็เห็นจะหนีไม่พ้นการนำเสนอแฟชั่นไอเท็มชิ้นสะดุดตา และการเลือกใช้สีสันในคอลเล็กชั่นนี้ก็สื่อถึงความสนุก และธรรมชาติได้อย่างดี ถูกแบ่งเป็นสองช่วงอย่างชัดเจน นั่นคือโทนสีธรรมชาติอย่าง น้ำตาล, ดำ และขาว และโทนสีป๊อปคัลเลอร์ แต่งแต้มด้วยลายพิมพ์ดอกไม้ที่เสริมให้หลายลุคดูน่าสนใจ
WATCH
ภาพจากรันเวย์ Jacquemus คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2021
อย่างไรก็ตามหากมองในแง่ของกระแสนิยม ก็นับว่าแบรนด์ประสบความสำเร็จไม่น้อยที่แฟชั่นเซ็ตของคอลเล็กชั่นดังกล่าวกลับมาเป็นกระแสอีกครั้งบนโลกโซเชียลมีเดีย ทำให้เหล่าสาวกได้พูดถึงแบบปากต่อปาก อีกทั้งยังอาจช่วยส่งเสริมยอดขายได้ในอนาคต ในเวลาที่แพลตฟอร์มออนไลน์กลายเป็นพื้นที่สำคัญหลักของการทำธุรกิจยุคโรคระบาดเช่นนี้...
ข้อมูล : Instagram: @jacquemus, Instagram: @kendalljenner และ hitc.com
WATCH