FASHION

อดีตบอดี้การ์ดของเจ้าหญิงไดอาน่า กล่าวชื่นชม Kristen Stewart ในภาพยนตร์เรื่อง 'Spencer'

ดูเหมือนว่าการแสดงของคริสเตน สจ๊วต ในครั้งนี้ จะทำให้เธอเข้าใกล้รางวัลออสการ์เข้าไปทุกทีแล้ว

     ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์มาแรงส่งท้ายปี หลังจากที่เข้าฉายอย่างเป็นทางการไปได้ไม่นาน พร้อมกวาดเสียงวิจารณ์ในทางบวกไปได้อย่างล้นหลาม ล่าสุด Ken Wharfe อดีตบอดี้การ์ดส่วนตัวของไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ก็ยังได้ออกมายืนยันอีกหนึ่งเสียงด้วยการกล่าวชื่นชมการแสดงของนักแสดงสาวคริสเตน สจ๊วต จากภาพยนตร์เรื่อง Spencer ว่า "คริสเตนมีความโดดเด่น และแตกต่างจากนักแสดงทั้งหมดที่เคยได้สวมบทบาทเป็นไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา เธอมีความใกล้เคียงกับตัวจริงของไดอาน่ามากที่สุด และสามารถถ่ายทอดกิริยาท่าทางของไดอาน่าออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

     เคน วาร์ฟ นับเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ มากที่สุดเมื่อครั้งที่เธอยังมีชีวิตอยู่ โดยเขาได้ทำหน้าที่เป็นผู้รักษาความปลอดภัยส่วนตัวให้กับไดอาน่า ในช่วงปี 1989-1993 และยังได้เคยให้ข้อมูลบางส่วนจากชีวิตส่วนตัวของไดอาน่าที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนว่า "กิจวัตรของไดอาน่าหลังจากที่เข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายชาร์ลส์แล้วนั้น คือการขลุกตัวอยู่กับเหล่าข้าราชบริพารทั้งหลาย โดยเฉพาะเชฟ และพื้นที่ในครัว เพื่อหลีกหนีจากช่วงเวลาที่เลวร้ายนั้น"

     อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คริสเตนได้รับกระแสชื่นชมจากการแสดงของเธอ เพราะก่อนหน้านี้ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเวนิส ประจำปี 2021 ที่ผ่านมา เหล่านักวิจารณ์ภาพยนตร์ที่ได้ร่วมชมรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ในลิสต์รายชื่อ 'นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม' บนเวทีออสการ์ปีหน้า จะต้องมีชื่อของคริสเตน สจ๊วต อยู่ในนั้นแน่นอน

ข้อมูล : The News International

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DianaPrincessOfWales #Spencer #KristenStewart