FASHION

Kanye West ผุดไอเดียใหม่เตรียมปล่อยไลน์แฟชั่นในชื่อเดียวกับโปรเจกต์เพลงที่ Coachella

Kanye West สร้างสรรค์เพลงพร้อมกับแฟชั่นฉะนั้นโปรเจกต์ 'Sunday Service' จะถูกขยายใหญ่มากกว่าแค่วงกอสเปลแต่มันกำลังจะกลายเป็นไลน์แฟชั่น

     ชื่อของ Kanye West คงเป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วทั้งในวงการเพลงและแฟชั่น อัจฉริยะผู้สร้างสรรค์ผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตมาแล้วทั่วโลกหลายต่อหลายเพลง ในฐานะดีไซเนอร์เองก็ปล่อยคอลเล็กชั่นแบรนด์ Yeezy เอยหรือว่าจะเป็นโปรเจกต์คอแลบอเรชั่นต่างๆ ที่มักเรียกกระแสให้กับสายสตรีตแวร์ได้เสมอ วันนี้เขาจะเพิ่มชื่อด้านแฟชั่นเข้าไปในโปรไฟล์อีกหน้าหนึ่ง โดยเป็นโปรเจกต์ที่เริ่มจากความเปรี้ยงปร้างของกระแสสไตล์เพลงและมันกำลังจะเปลี่ยนสู่วิถีแฟชั่น

บรรยากาศโปรเจกต์ Sunday Service ณ งาน Coachella 2019 / ภาพ: Ken Nishimura-Los Angeles Times

     ‘Sunday Service’ ชื่อโปรเจกต์เพลงสุดพิเศษของคานเยที่นำเอาเพลงฮิปฮอปของตนเองมาปรับร้องในรูปแบบกอสเปล ทั้งนี้อัจฉริยะหนุ่มคนนี้ก็เคยสร้างสรรค์เพลงใหม่เมื่อต้นปี ซึ่งแนวทางก็สอดคล้องกับโปรเจกต์ครั้งนี้พอดี กระแสของโปรเจกต์นี้โด่งดังขึ้นมาจากงาน Coachella ที่ผ่านมา ตอนนี้คานเยยื่นใบจดลิขสิทธิ์ไลน์แฟชั่นไลน์ใหม่ในชื่อนี้เรียบร้อยภายใต้ Mascotte Holdings Inc., โดยไลน์ใหม่ครั้งนี้เราจะได้เห็นเสื้อ กางเกง ชุดเดรส ผ้าพันคอและอื่นๆ อีกมากมาย ไม่แน่เราอาจจะเห็นการตีความใหม่ในแบบที่เขาปรับเปลี่ยนสไตล์เพลงฮิปฮอปมาเป็นกอสเปลได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KanyeWest