FASHION

มอง LGBT ไทยให้ชัดทุกสี ผ่านเลนส์ช่างภาพในนิทรรศการ Kaleidoscope: Through My Lens

Kaleidoscope: Through My Lens

     หลายคนเชื่อว่าไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่เปิดกว้างทางเพศที่สุด ว่าแต่ลึกๆ แล้วคุณเชื่อแบบนั้นเหมือนกันหรือไม่? โว้กอยากขอเชิญคุณมาสำรวจตัวเองในประเด็น LGBTQ ในสังคมของเราไปพร้อมๆ กันที่เหล่าช่างภาพชื่อดังระดับแถวหน้าในนิทรรศการ Kaleidoscope: Through My Lens ที่กำลังจะมีขึ้นวันนี้เป็นวันแรก

     แฟนโว้กทั้งหลายคงคุ้นเคยดีกับ ณัฐ ประกอบสันติสุข, เปิ้ล-วสันต์ ผึ่งประเสริฐ และ จอร์จ-ธาดา วาริช สามช่างภาพแฟชั่นมือเก๋าที่มีผลงานในโว้กประเทศไทยต่อเนื่องมานานหลายปี ซึ่งพวกเขาได้ร่วมในนิทรรศการนี้พร้อมๆ กับช่างภาพอีกกว่า 22 ชีวิต ไม่ว่าจะ ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์, ปิยทัต เหมทัต, คิด เบญจรงค์กุล, เป็ด– ชญานี ชมแสงจันทร์ โดยเน้นพูดถึงความหลากหลายในทุกแง่มุมของ LGBTQ ในสังคมไทย เหมือนกันกับกล้องคาไลโดสโคปที่มีหลากสีสันสุดเซอร์เรียล ซึ่งเมื่อมารวมกันแล้ว...แน่นอนว่ามักกลายเป็นภาพงดงามเหนือจินตนาการเสมอ

     ผลงานในนิทรรศการจะมีตั้งแต่ภาพแนวพอร์เทรท แลนด์สเคป ไปจนถึงภาพสตรีทรวมกว่า 40 ภาพ โดยรายได้จากการจำหน่ายภาพในนิทรรศการจะมอบให้กับองค์กรการกุศล 3 องค์กร ได้แก่ มูลนิธิบ้านพระพร, คาเรน ฮิลล์ไทรบ์ ทรัสต์ และองค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล Kaleidoscope: Through My Lens จะมีถึงวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ ณ อาคาร วูฟ แพค (Woof Pack Building) ศาลาแดง ซอย 1 ถนนสีลม 

     แต่ก่อนเข้าไปชมภาพถ่ายกันแบบถึงที่ เราแอบมีส่วนหนึ่งจากนิทรรศการมาให้ชมก่อนใคร คลิกดูได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

1 / 8

Tom Potisit


2 / 8

Benya Hegenbarth


3 / 8

Mr.Big - Srisuphat Satiansri


4 / 8

Kanachai Bencharongkul


5 / 8

Joe Cheung


6 / 8

Cheu Supanit


7 / 8

Waan Pithansombat Booth


8 / 8

Michael Chevas


WATCH